xs
xsm
sm
md
lg

“เลห์มันน์” ชี้ความเก๋าพา “อินทรี” ซิวแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลเมืองเบียร์ซ้อมเซสชันสุดท้ายก่อนชิงแชมป์
เยนส์ เลห์มันน์ อดีตนายทวารจอมหนึมทีมชาติเยอรมัน เชื่อว่า พลพรรค “อินทรีเหล็ก” จะเป็นฝ่ายได้เปรียบและมีสิทธิ์คว้าชัยเหนือทีมชาติ อาร์เจนตินา ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค. นี้ เนื่องจากเก๋าและนักเตะหลายคนมีประสบการณ์ในระดับสูงมากกว่า

อดีตผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล มีประสบการณ์รับใช้ชาติไปกว่า 61 เกม มั่นใจว่า นักเตะรุ่นน้องชุดนี้จะคว้าชัยชนะเหนือทีม “ฟ้าขาว” ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มาราคานา สเตเดียม โดย เลห์มัน เป็นกำลังสำคัญให้ทีม “อินทรีเหล็ก” เอาชนะ อาร์เจนตินา ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อปี 2006 แต่ก็จบลงด้วยตำแหน่งที่ 3

สิ่งสำคัญที่ อดีตประตูวัย 44 ปี เชื่อว่า เยอรมนี ดีกว่า อาร์เจนตินา ชุดนี้ และน่าจะเก็บชนะชัยรวด 3 แมตช์ติดในการพบกัน อยู่ที่เรื่องของประสบการณ์ และนักเตะหลายๆ คนของ เยอรมนี มีประสบการณ์ใยระดับสูง ทั้งการลุ้นแชมป์โลก แชมป์ลีกหรือลุ้นแชมป์ระดับ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มากกว่า

“ผมมั่นใจว่า เยอรมัน จะชนะ เรามีทีมที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก และเราเล่นกันได้น่าทึ่ง คุณสามารถบอกได้เลยว่า เด็กๆ เราทุกคนหรือแม้กระทั้งตัวสำรองต่างเคยเล่นในระดับสูง ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาแล้ว อินทรีเหล็ก แข็งแกร่งและเล่นในฟอร์มเยี่ยมมาตลอดทั้งปี คุณดูอย่างทีม บาเยิร์น มิวนิก กับฟอร์มที่ผ่านมา และเรามีนักเตะหลายคนจากทีมนี้” เลห์มันน์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น