xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” รับฝันเป็นจริง เตรียมโชว์เพลงแข้งในเวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ตั้งตารอโซ้ยแข้งในเวลส์
แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวฉกาจ รีล มาดริด รับเหมือนฝันที่เป็นจริง ที่จะได้นำทีมต้นสังกัด ลงวาดลวดลายต่อหน้าแฟนบอลเวลส์ หลังเตรียทำศึกยูฟา ซูเปอร์คัพ กับเซบียา ที่บ้านเกิด วันที่ 12 สิงหาคม

เบลได้โอกาสหวนกลับคืนสู่เหย้าอีกครั้ง หลังต้นสังกัดอย่างรีล มาดริด (แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก) มีคิวดวลศึก “ยูฟา ซูเปอร์คัพ” กับ เซบียา (แชมป์ยูโรปา ลีก) วันที่ 12 สิงหาคม ที่คาร์ดิฟฟ์ ซิตี สเตเดียม เมืองคาร์ดิฟฟ์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเฝ้ารอโอกาสที่จะได้โชว์ฝีเท้าต่อหน้าแฟนบอลบ้านเกิดแล้ว

“ผมเกิด และได้รับการสนับสนุนที่นี่ รวมถึงมีครอบครัว เพื่อนฝูงมากมายที่ยังคงอยู่ในที่แห่งนี้ สำหรับผมนี่เป็นสถานที่ที่พิเศษ และมักจะกลับไปเยี่ยมเสมอเมื่อมีโอกาส” นักเตะวัย 25 ปีกล่าว

นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยค่าตัวสถิติโลก สตาร์ซ้ายนรกแตกสังหารสกอร์ให้ทีมถึง 22 ลูก และมีส่วนพาต้นสังกัดซิวดับเบิลแชมป์ ทั้งโกปา เดล เรย์ และแชมเปียนส์ลีก โดยตัวเองยอมรับว่ารู้เรื่องนี้มาก่อนแล้ว และดีใจที่ฝันเป็นจริง “เมื่อผมก้าวมาสู่รีล มาดริด ก็มีความฝันมาตลอดว่าต้องการคว้าแชมเปียนส์ลีก เพราะต้องการเล่นในคาร์ดิฟฟ์ ซึ่งตอนนี้ความฝันผมเป็นจริงแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น