xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เฮ เซบียา ปล่อย “โมเรโน” 12 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเบอร์โต โมเรโน
ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อ เซบียา ตกลงยอมรับข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ขอซื้อตัว อัลเบอร์โต โมเรโน แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติสเปน เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกม ยูฟา ซูเปอร์ คัพ คืนวันอังคารที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

สาวก “เดอะ ค็อปส์” ได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อ เซบียา ทีมแชมป์ยูโรปา ลีก เปิดไฟเขียวตอบรับข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ ของ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ “มาร์กา” สื่อดังของสเปน และสื่อดังจากเมืองผู้ดีมากมาย หลังจากตามให้ความสนใจมานานตั้งแต่ช่วงจบศึกฟุตบอลโลก 2014

โดย แบ็กจอมบุกวัย 20 ได้ถอนตัวจากเกมยูฟา ซูเปอร์ คัพ ที่ต้นสังกัดมีคิวต้องลงพบกับ รีล มาดริด ที่ มิลเลนเนียม สเตเดียม คืนวันอังคารที่ 12 ส.ค. และเตรียมเดินเข้าตรวจร่างกายและรายละเอียดส่วนตัวกับ “หงส์แดง” ทันที

สำหรับการเข้ามาของ โมเรโน อาจทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเตรียมปล่อยตัว มาร์ติน เคลลี ปราการหลังดาวรุ่งของทีมออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะยอมรับค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ของ คริสตัล พาเลซ หลังจากไม่สามารถคืนฟอร์มได้ เนื่องจากถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเข่ารบกวน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น