xs
xsm
sm
md
lg

“มิลาน” เดินหน้าไล่ล่า “ซง” หวังแทน “เดอ ยอง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลาน พร้อมทาบทาม ซง เล่นในอิตาลี
เอซี มิลาน เตรียมไล่ล่าลายเซ็นของอเล็กซานเดอร์ ซง ห้องเครื่องแคเมอรูน ซึ่งกลายเป็นส่วนเกินของบาร์เซโลนา มาร่วมทีม โดยคาดการณ์ว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) หลังทีมมีแววต้องเสียไนเจล เดอ ยอง สตาร์ขาโหดออกไป

ซงย้ายจากอาร์เซนอล มาร่วมบาร์เซโลนาเมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) แต่กลับพบว่าตัวเองเป็นได้แค่ตัวสำรองอดทนของบรรดาสตาร์ในอย่างซาบี, อันเดรส อิเนียสตา, เซอร์จิโอ บุสเกตต์ และฮาเวียร์ มาสเชราโน อีกทั้งทีมเพิ่งเซ็นคว้าตัวอิวาน ราคิติช เพลยเมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย มาจากเซบียา ทีมร่วมลีกสเปน

ประกอบกับ หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีมคนใหม่ “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องการลดขนาดทีมให้เล็กลง ล่าสุดแดนกลางเพิ่งปล่อยเชสก์ ฟาเบรกาส ให้กับเชลซี

คาดว่า “ปีศาจแดง-ดำ” จะยื่นข้อเสนอเบื้องต้น 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวพ่อค้าแข้งวัย 26 ปี มาร่วมงานกันในอิตาลี คาดว่าฟิลิปโป อินซากี เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ต้องการทดแทนตำแหน่งของไนเจล เดอ ยอง กองกลางขาบู๊ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งมีข่าวว่าหลุยส์ ฟาน กัล ต้องดึงการดึงตัวไปร่วมงานด้วยกันอีกครั้งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับทีมแชมป์ยุโรป 7 สมัย ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เมื่อซีซั่นก่อน ได้เพียงอันดับ 8 ในลีกเท่านั้น ไม่ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป ซัมเมอร์นี้เดินหน้าเสริมทัพทั้งมิเชล อากาซซี, อเล็กซ์, เฌเรมี เมเนซ, อดิล รามี, ดีเอโก โลเปซ และพาโบล อาเมโร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น