xs
xsm
sm
md
lg

สยบข่าว “ปิปโป” ยันไม่ขาย “บาโลเตลลี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี
ฟิลิปโป อินซากี กุนซือ เอซี มิลาน เปรยไม่ขาย มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี แม้จะมีข่าวหนาหูช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยืนยันเตรียมจับใส่ตะกร้าล้างน้ำรีดศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา โดยคาดฤดูกาลหน้าจะได้จับคู่ล่าตาข่ายกับ จามเปาโล ปาสซินี

ซัมเมอร์นี้มีกระแสว่า มิลาน อาจจะขาย บาโลเตลลี ส่งกลับไปเล่นยังเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง โดยมี อาร์เซนอล พร้อมอ้าแขนรับตัว หลังจากถูกแฟนบอลเมืองมะกะโรนีต่อต้านด้วยการเหยียดผิว นอกจากนี้ยังมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ อิตาลี ตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

อย่างไรก็ตาม อินซากี กุนซือใหม่ของ มิลาน ที่เข้ามาคุมทัพแทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เผยว่า “บาโลเตลลี คือผู้เล่นคนสำคัญของ มิลาน ผมได้ติดต่อไปหาเขาแล้วเช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ โดยจะลืมทุกสิ่งไม่ว่าร้ายหรือดีที่ได้ยินมา เพราะต้องการให้ทุกคนรับรู้สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น สโมสรจะทำการตัดสินใจ แต่ส่วนตัวผมถือเป็นผู้เล่นที่มีทักษะคู่ควรกับต้นสังกัดและระดับทีมชาติอิตาลี”

บาโลเตลลี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี มาอยู่กับ มิลาน เมื่อ 18 เดือนก่อน โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปีครึ่ง ซัดใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ให้ “รอสโซเนรี” 26 ประตูจาก 43 นัด ซึ่งฤดูกาลหน้า อินซากี จะให้ยืนเป็นกองหน้าตัวต่ำคอยป้อนบอลให้กับ ปาสซินี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น