xs
xsm
sm
md
lg

มิลานเด้ง “เซดอร์ฟ” ตั้ง “ปิปโป” คุมต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินซากี คุม มิลาน ชุดใหญ่
เอซี มิลาน ทีมแกร่งแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงการณ์ปลด คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ อดีตนักเตะพ้นจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อย สังเวยผลงานอันน่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนแต่งตั้ง ฟิลิปโป อินซากี ตำนานศูนย์หน้าขึ้นมานั่งเก้าอี้คุมทีมฤดูกาลหน้า

เซดอร์ฟ ถูกเรียกให้มาคุมทีมแทน มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ทว่าผลงานก็ไม่ได้ดีกว่ากันเท่าใดนัก ชวดโควตาไปเล่นฟุตบอลยุโรปทั้งสองรายการคือ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และ ยูโรปา ลีก ทำให้บอร์ดบริหารไม่พอใจกับผลงานก่อนยกเลิกสัญญาในที่สุด

ล่าสุด โฆษกประจำสำนัก “ปีศาจแดงดำ” ก็ออกมายืนยันถึงการตัดสินใจปลด เซดอร์ฟ พ้นจากตำแหน่งแล้ว พร้อมกับแต่งตั้งให้ “ปิปโป” อินซากี ตำนานศูนย์หน้าที่ตอนนี้คุมทีมระดับเยาวชนอยู่ ให้ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่แทน แม้ว่าจะมีประสบการณ์ไม่มากก็ตาม

สำหรับ อินซากี ในวัย 40 ปี จะได้รับโอกาสคุมทีม “ปีศาจแดงดำ” ภายใต้สัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2016 ซึ่งในอดีตกาลที่ผ่านมา อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์กับทีมมาแล้วมากมายทั้ง กัลโช เซเรียอา, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก โดยลงสนามไป 300 นัด ยิง 126 ประตู พร้อมกับติดทีมชาติ 57 นัด และเป็นหนึ่งในขุนพลชุดคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2006

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซดอร์ฟ โดนเด้งจนได้
กำลังโหลดความคิดเห็น