xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ลั่นขอเรียนรู้จาก “ปิบโป” หวังคืนฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส จะสลัดความฝืดที่ มิลาน ได้หรือไม่
เฟอร์นานโด ตอร์เรส สตาร์ป้ายแดง เอซี มิลาน ศึกกัลโช เซเรีย อา เผยพร้อมดูดเคล็ดวิชาจาก ฟิลิปโป อินซากี เทรนเนอร์ของทีม ซึ่งเป็นอดีตจอมเข้าฮอสคนหนึ่งของวงการ พร้อมปฏิเสธที่จะให้สัญญาใดๆ กับแฟนบอล “ปีศาจแดง-ดำ” นอกจากจะเล่นอย่างเต็มร้อยในทุกๆ เกมที่ได้รับโอกาส

ตอร์เรส ถูกเชลซี ปล่อยมาร่วมทัพ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พร้อมรับเสื้อหมายเลข 9 ไปครอง ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ สร้างความคึกคักให้กับบรรดาแฟนบอล ทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 7 สมัย ถึงแม้จะมีประสบการณ์จากสองลีกใหญ่อย่างสเปน (แอตเลติโก มาดริด) และ อังกฤษ (ลิเวอร์พูล, เชลซี) แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่ายังต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก และขอดูดวิชาจากอินซากี อดีตดาวยิงจอมล้ำหน้าทีมชาติอิตาลีด้วย

“ทุกคนต่างรู้ดีว่า อินซากี เป็นผู้เล่นต้นแบบของใครหลายต่อหลายคน และตอนนี้เขากำลังพิสูจน์ความรัก ความคลั่งไคล้ที่มีต่อวงการ ในฐานะเฮดโค้ช และผมต้องการเรียนรู้จากเขาให้มากที่สุด และเชื่อมั่นว่าอีกฝ่ายจะช่วยให้ตนเองเข้ากับทีมนี้ได้เป็นอย่างดี” ตอร์เรส วัย 30 ปี กล่าว

นอกจากนี้ เขายังได้ปฏิเสธที่จะให้สัญญาใดๆ กับแฟนบอล “รอสโซเนรี” ที่ต้องการเห็นอดีตดาวยิงทีมชาติสเปน กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากที่ต้องตกต่ำกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ผลิตสกอร์เพียง 45 ลูก ใน 172 เกมที่ลงเล่น “ผมเชื่อว่านี่ไม่ได้แสดงถึงเจตจำนง ในการให้สัญญากับแฟนๆ ตนแค่หวังว่าพวกเขาจะได้เห็นผมทำประตูอย่างที่เคยเป็นมา แต่ขอสัญญาว่าจะลงเล่นอย่างเต็มสูบในทุกครั้งที่ได้เล่น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น