xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” กร้าวชุดขาวมั่นใจฝ่าด่านพี่เสือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล พร้อมรบพี่เสือ
แกเร็ธ เบล นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลกชาวเวลส์ ออกมาเผยว่า รีล มาดริด กำลังอยู่ในสภาพมั่นใจสุดขีด แต่จะไม่ประมาท ก่อนเผชิญหน้า บาเยิร์น มิวนิก ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันอังคารที่ 29 เมษายนนี้

อดีตผู้เล่น ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เจอโรคไข้หวัดเล่นงานตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา และถูกถอดจาก 11 ตัวจริง “ราชันชุดขาว” เกมแรก ที่ซานติอาโก เบร์นาบิว ซึ่งเอาชนะ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา 1-0 แต่ยังถูกส่งลงมาแทน คริสเตียโน โรนัลโด ช่วง 17 นาทีสุดท้าย และได้พักเกมถล่ม โอซาซูนา 4-0 ช่วงสุดสัปดาห์

ผลผลิตจากอะคาเดมี เซาแธมป์ตัน ยืนยันสภาพร่างกายตนฟิตสมบูรณ์ และต้องการดวลกับ ยักษ์ใหญ่แคว้นบาวาเรีย ซึ่งเป็นแมตช์ที่ ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องทุ่มสุดตัว เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ครั้งแรก ตั้งแต่ปี 2002

ปีกความเร็วจัดวัย 24 ปี แถลงก่อนเกม เมื่อวันจันทร์ (เวลาท้องถิ่น) “ผมไม่เป็นไร ผมซ้อมมา 2-3 วันแล้ว ผมหวังว่าจะลงเล่นวันพรุ่งนี้ เราไม่ได้คุยกันถึงเกมนี้สักเท่าไร แต่เรารู้มันเป็นเกมสำคัญเกมหนึ่ง เราพร้อมจะทุ่มเต็มร้อย ผมไม่รู้สึกว่าเราเข้ารอบชิงฯ เรามีงานหนักกับ บาเยิร์น เรากำลังตั้งหน้าตั้งตารอ ผมชอบการเล่นเกมรุก แต่เราก็ต้องเรียนรู้การป้องกัน”

“เราต่างมั่นใจ เมื่อคุณมาถึงสโมสรแห่งนี้ คุณย่อมรู้สึกความคาดหวังอันสูงส่ง แต่บรรยากาศภายในทีมดีมาก เราเป็นแชมป์โกปา เดล เรย์ แล้ว ตอนนี้เราต้องทำแบบเดียวกันใน แชมเปียนส์ ลีก เรามีความกระหายจะสู้กับทีมดีสุด เพื่อคว้าแชมป์ เราจะพยายามเค้นฟอร์มอย่างที่เราทำมาตลอด เราไม่ใช่ทีมที่ลงแข่งด้วยปรัชญาตั้งรับเต็มที่”
กำลังโหลดความคิดเห็น