xs
xsm
sm
md
lg

ห้ามเจ๊า! “โค้ชหนึ่ง” ลั่นต้องชนะอินเดียเท่านั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชี้ชะตากับ อินเดีย 21 ก.ย.
“โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชบอลหญิงทีมชาติไทย ลั่นต้องชนะ อินเดีย ในเกมสุดท้ายรอบแรกเพื่อผ่านเข้ารอบเป็นอันดับ 2 กลุ่มเอ เท่านั้น เพราะหากเสมอต้องไปวัดอันดับ 3 สายอื่น พร้อมแย้ม “ไหม” ธนีกาญจน์ แดงดา และ “จอย” ธนัสถา ชาวงศ์ สองแข้งดาวรุ่งมีทีมระดับดิวิชัน 1 ลีกสวีเดนให้ความสนใจ

ความเคลื่อนไหวทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2014 หลังเกมแรกพ่ายเจ้าภาพ เกาหลีใต้ 0-5 ก่อนถล่ม มัลดีฟส์ 10-0 มี 3 คะแนน ต้องไปชิงชัยอันดับ 2 กลุ่ม เอ กับ อินเดีย (ชนะ มัลดีฟส์ 15-0 แพ้ เกาหลีใต้ 0-10) เกมสุดท้ายวันที่ 21 กันยายน นี้ ที่นัมดง เอเซียด รักบี ฟิลด์ เวลา 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ก่อนเกม “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชไทย ได้กล่าวว่า “ตอนนี้คะแนนและผลต่างประตูได้เสียของเรากับอินเดียเท่ากันคือ มี 3 คะแนน กับบวก 5 ประตู แต่เขายิงได้มากกว่าเรา 5 ประตู ซึ่งหากเกมสุดท้ายเราทำได้เพียงแค่เสมอก็จะรั้งอันดับ 3 และต้องไปวัดกับที่ 3 กลุ่มอื่นเพื่อลุ้นเข้ารอบ ดังนั้น ไม่ว่าอย่างไรเราก็จะต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้นหากจะการันตีการป่านเข้ารอบต่อไป และมีโอกาสสูงที่จะได้เจอกับเวียดนามที่หวังจะล้างแค้นเราหลังจากที่พวกเขาเป็นฝ่ายแพ้เรามาในสองเกมล่าสุดที่พบกัน”

“โดยเกมกับอินเดียนั้นเราจะยังคงใช้ระบบ 4-4-2 พร้อมเน้นให้ยิงประตูขึ้นนำให้ได้เร็ว เพื่อที่จะได้เล่นง่ายขึ้น ส่วนคู่แข่งนั้นต้องระวังคู่กองหน้าอย่าง คามาลา เดวี ยุมนัม และ บาลา เดวี งอม ที่มีความเร็ว แต่ยังดีที่ เดวี โออีนาม กองกลางกัปตันทีมเขาโดนแบนเพราะใบแดงจากเกมล่าสุด” โค้ชหนึ่งกล่าว

พร้อมกันนี้ กุนซือผู้พาแข้งสาวไทยไปบอลโลก ยังเผยต่อว่าขณะนี้ “ไหม” ธนีกาญจน์ แดงดา และ “จอย” ธนัสถา ชาวงศ์ สองแข้งไทยที่ย้ายไปร่วมทีมออสเตอร์ซุน ดีเอฟเอฟ ในลีกระดับดิวิชัน 2 ของสวีเดน กำลังทำผลงานได่ดี ยิงประตูได้ต่อเนื่องจนทำให้มีสโมสรระดับดิวิชัน 1 ทาบทามเข้ามาสนใจที่จะนำไปร่วมทีม รวมถึงต้นสังกัดเองที่อยากจะได้เด็กไทยไปเล่นเพิ่มอีก แต่ทั้งนี้รายละเอียดต่างๆ ต้องหารือกันอีกครั้ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น