xs
xsm
sm
md
lg

“ไหม-จอย” บู๊สวีเดน โค้ชเชื่อไม่กระทบ อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยถึง 2 แข้งสาว “ไหม” ธนีกาญจน์ แดงดา และ “จอย” ธนัสถา ชาวงษ์ ที่จะเดินทางไปค้าแข้งกับทีมออสเตอร์ซุนด์ ดีเอฟเอฟ ในดิวิชั่น 2 สวีเดน 12 ส.ค. นี้ ทำให้ชวดลุยเอเชียนเกมส์อย่างแน่นอน แต่ศักยภาพในแดนหน้ายังสามารถทดแทนกันได้

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากที่ ธนีกาญจน์ แดงดา และ ธนัสถา ชาวงษ์ 2 แข้งสาวไทยได้เซ็นสัญญาให้เดินทางไปค้าแข้งกับทีมออสเตอร์ซุนด์ ดีเอฟเอฟ ลีกสวีเดน เป็นระยะเวลา 2 เดือน ซึ่งจะเดินทางในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ทำให้ช่วงเวลาดังกล่าวทับซ้อนกับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557

ด้าน “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือแม่เนื้อนิ่มไทย เปิดเผยว่าทุกฝ่ายได้ลงความเห็นและพิจารณาความเหมาะสม แม้ส่วนตัวจะรู้สึกเสียดาย ธนัสถา ชาวงษ์ ศูนย์หน้าตัวเก๋าที่ชวดลงช่วยทีมตั้งแต่ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เพราะมีอาการบาดเจ็บ จนสามารถฟิตทันมีชื่อส่งไปแข่งอินชอนเกมส์ แต่แดนหน้าของทีมสาวไทยยังครบเครื่อง ทั้ง นิสา ร่มเย็น, กาญจนา สังข์เงิน และ พิสมัย สอนไสย์ น่าจะช่วยสร้างชื่อในศึกอินชอนเกมส์ได้แน่

“ซึ่งการเดินทางไปค้าแข้งลีกสวีเดนในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือระหว่าง กรุงเทพมหานคร, สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย รวมถึงสโมสรออสเตอร์ซุนด์ ดีเอฟเอฟ โดยการไปค้าแข้งในครั้งนี้ ส่งผลให้ทั้ง ธนีกาญจน์ และ ธนัสถา ไม่ได้ไปเล่น “อินชอนเกมส์” หรือ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ช่วงระหว่างวันที่ 19 ก.ย.- 4 ต.ค.นี้ อย่างแน่นอนแล้ว ถึงแม้ว่าจะขาด 2 กำลังหลักของทีมไปแต่ยังเชื่อว่า ฟุตบอลหญิงจะสามารถคว้าเหรียญรางวัลได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” กุนซือแม่เนื้อนิ่ม กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น