xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" ลุยเสริมเทคนิคโค้งสุดท้าย อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลหญิง
หลังเก็บตัวฝึกซ้อมนานกว่า 2 เดือน ประเมินความฟิตนักเตะสูงกว่า 80% "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการแม่เนื้อนิ่มเผย รู้สึกพอใจสภาพความฟิตของนักเตะ สั่งลุยเสริมเทคนิคการเล่นของทุกตำแหน่งให้มีประสิทธิภาพสอดคล้องประสานกันมากขึ้น

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชุดเตรียมทีมเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 หลังเก็บตัวฝึกซ้อมมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กว่า 2 เดือน ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) อย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่มระดับความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเทคนิคในสนามซ้อม โปรแกรมบอดี้เวท และการลงทีมอุ่นเครื่อง รวมถึงการเสริมสร้างสมรรถภาพร่างกาย ความเร็ว และอื่นๆ

โดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า ตอนนี้ประเมินนักเตะทุกด้านแล้ว พบว่ามีความพร้อมกว่า 80% ทั้งสภาพร่างกายและเทคนิคการเล่น สิ่งสำคัญตอนนี้คือตนกำชับกับทีมงานว่า ขอเกิน 100% ในโค้งสุดท้ายภายในสิ้นเดือนนี้ให้ได้ สิ่งที่ต้องเร่งเพิ่มเติมคือ การเสริมเทคนิคการเล่นในสนามของผู้เล่นทุกตำแหน่ง ต้องมีประสิทธิภาพ และจังหวะการจบสกอร์ที่แม่นยำ

"แม้ว่าขณะนี้เราจะพอใจกับการเล่นของ 11 ตัวหลัก ซึ่งเป็นผู้เล่นตัวเก๋า ที่มีประสบการณ์กับทีมสูง แต่ผู้เล่นหน้าใหม่ของทีมยังต้องพัฒนาอีกมาก ซึ่งตนกำชับว่า ต้องเร่งพัฒนาผู้เล่นทุกคนให้มีสมรรถภาพที่ดี และมีเทคนิคการเล่นที่ใกล้เคียงกันมากที่สุด เราให้ความสำคัญกับทุกคน ทุกคนต้องสามารถพัฒนาการจบสกอร์ที่แม่นยำได้ รวมถึงผู้รักษาประตูก็ต้องมีประสิทธิภาพทุกคน ไม่ว่าจะเป็นตัวหลักหรือตัวสำรอง ทุกคนสำคัญกับทีมในทุกสนาม หลังทดสอบ และประเมินทุกๆ ด้าน คาดว่าภายในสัปดาห์นี้ทีมงานผู้ฝึกสอนจะได้ 20 รายชื่อตามโควตาการแข่งขันเอเชียนเกมส์" ผู้จัดการทีมคนวสย กล่าว

สำหรับ "ไหม" ธนีกาญจน์ แดงดา และ "จอย" ธนัสถา ชาวงษ์ ซึ่งจะออกเดินทางไปเล่นกับทีมสโมสรออสเตอร์ซุนด์ส ในการแข่งขันลีกดิวิชั่น 2 ของสวีเดนนั้น จะออกเดินทางในวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้ สายการบิน Norwegian Air Shuttle เที่ยวบินที่ DY7206 ออกจากสุวรรณภูมิ เวลา 09.35 น. ถึงสนามบินสต๊อกโฮม เวลา 16.45 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น