xs
xsm
sm
md
lg

แฟนร่วม 2 หมื่นแห่รับ "ซิลิช" ฉลองแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขบวนต้อนรับ ซิลิช ในโครเอเชีย
มาริน ซิลิช นักหวดฮีโรของชาวโครแอต เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" คนล่าสุด เดินทางกลับถึงบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อย โดยมีแฟนเทนนิสกว่า 20,000 ชีวิต รอต้อนรับ พร้อมสำหรับการเฉลิมฉลองชัยครั้งใหญ่

นักหวดหนุ่มชาวโครแอตกลับมาประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ในชีวิต หลังจากถูกแบนจากสมาคมเทนนิสชาย (เอทีพีทัวร์) โดยทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกเทนนิส แกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" ที่มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา เอาชนะ เคอิ นิชิโคริ ในรอบชิงชนะเลิศคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์มาเป็นใบแรกในการเล่นอาชีพ

หลังได้แชมป์เมือช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซิลิช ต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย ในการทำศึกเทนนิสประเภททีมชาย เดวิส คัพ และล่าสุดได้กลับมายังบ้านเกิดในเมือง เมดยูโกเรจ โดยมีแฟนเทนนิสในบ้านเกิดมารอต้อนรับกว่า 20,000 คนเพื่อรอฉลองชัยชนะ

"ผมต้องขอขอบคุณทุกๆ คน โดยเฉพาะครอบครัวที่ผมรัก เพราะหากไม่มีพวกเขามันคงไม่มีทางเกิดขึ้นได้ ต้องขอขอบคุณพระเขาและพระแม่แห่งเมดยูโกเรจ ผมรู้สึกยินดีมากแต่ก็ไม่ได้รู้สึกแค่ตัวเองเท่านั้น ยังมีคนอื่นๆ รอบข้างอีกมากมาย ผมหวังว่าจะประสบความสำเร็จมากขึ้นอีกในอนาคต" เจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพน กล่าว



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น