xs
xsm
sm
md
lg

“ลอฟเรน” ฝันพาหงส์บุกอัด “ผี” คาบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดยัน ลอฟเรน
เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย ของ ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวการพาทีมต้นสังกัดบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือความฝันของเขาที่ต้องการจะทำให้ พร้อมหวังจะพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นตำนานของสโมสร

แนวรับทีมชาติโครเอเชียตัดสินใจย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาร่วมทัพ “หงส์แดง” ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) และเข้ามาเป็นกำลังสำคัญแนวแผงเกมรับของทีมแทนที่ของ แดเนียล แอ็กเกอร์ ที่ถูกปล่อยตัวออกไป

โดย อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ “นักบุญแดนใต้” ยอมรับว่า ความฝันสูงสุดของเขาในการเข้ามาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล คือต้องการจะพาทีมบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้ ซึ่งตามโปรแกรม “หงส์แดง” มีคิวยกพลไปเยือนอริสำคัญในวันที่ 13 ธันวาคม นี้

พร้อมกันนี้ ลอฟเรน ยังต้องการจะพาทีมต้นสังกัดใหม่เดินหน้าคว้าชัยชนะและเป็นแชมป์ให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ เพื่อก้าวขึ้นเป็นตำนานคนใหม่ของสาวก “เดอะ ค็อปส์” ด้วย

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นคือเกมดาร์บีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาะอังกฤษ ผมต้องการจะบุกไปชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั่นคือ ความฝันและเป็นสิ่งที่พิเศษที่สุดด้วย โดยผมต้องการจะพาทีมเป็นแชมป์ให้ได้มากที่สุด เพราะมันจะทำให้ผมก้าวเป็นตำนานของที่นี่ได้” ลอฟเรน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น