xs
xsm
sm
md
lg

“แอ็กเกอร์” เผยแม้ “หงส์” เล่นแย่แต่ชนะก็เอา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง หงส์แดง
แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังผู้มีรอยสักเต็มตัวของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับโดยตรงว่า เกมที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นชัยชนะที่ “น่าเกลียด” มาก อย่างไรก็ตามยอมรับว่าถ้าเล่นไม่ดีแต่ชนะก็ยอม

สถานการณ์ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้มข้นร้อนแรงขึ้นเรื่อย ล่าสุด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงอย่าง เชลซี อยู่เพียงแต้มเดียวหลังเปิดบ้านเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไปอย่างหืดจับ 2-1 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นักเตะที่ได้รับการชื่นชมให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในวันนั้นอย่าง แดเนียล แอ็กเกอร์ เชื่อว่า แม้เกมที่ ลิเวอร์พูลจะเล่นชนะได้อย่าง “น่าเกลียด” ที่สุด แต่ถ้าสามารถมีโอกาสลุ้นเป็นแชมป์ได้ก็ยอม

“หลังจากจบวันนั้นเราได้สามคะแนนเต็ม ซึ่งนั่นคือเป้าหมายที่เราต้องการ เราต้องปิดเกมให้เร็วที่สุด มันเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้พวกเขาไม่สามารถกลับเข้าสู่เกมที่ง่ายได้ แต่กลับกันคุณก็ต้องป้องกันลูกยิงของฝ่ายตรงข้ามให้ดีที่สุด”

“ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราไม่สามารถควบคุมเกมได้ และดูเหมือนเกมจะไม่ได้ดีขึ้นมาก แต่นี่คือฟุตบอล ครึ่งแรกเราอดทนกับมันเป็นอย่างมาก สุดท้ายเราก็ทำลายมันลงด้วยการทำประตูชัย อีกทั้งกองหลัง 4 คนของ ลิเวอร์พูลวันนั้นท็อปฟอร์มทุกคน พวกเรายินดีมากที่ชนะได้ ถึงแม้เกมของเราจะไม่ดี แต่ผลออกมาคือ 3 คะแนน” ปราการหลังพันธุ์แกร่ง กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น