xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ไม่เหลิงหวังลุ้นทีละนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ หวังมองนัดต่อนัด
แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟอร์มร้อนสุดปลื้มซัดประตูช่วยทีมเป็นกอบเป็นกำ ย้ำชัดโอกาสลุ้นแชมป์มี แต่ขอดูนัดต่อนัดเท่านั้น เช่นเดียวกับ แดเนียล แอ็กเกอร์ รองกัปตันทีม “หงส์แดง” ยอมรับฟอร์มล่าสุดของต้นสังกัดไม่สวยแต่ดีพอต่อการเป็นแชมป์

หลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก้าวมารั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการลงเล่น 31 นัดเท่ากับ เชลซี จ่าฝูง แต่มี 68 คะแนน ตามหลัง 1 แต้ม พร้อมกันนี้ยังมีโปรแกรมลงสนามในแอนฟิลด์ ดวลกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 6 ของลีกผู้ดีในเวลา 22.00 น.วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย

โดย สเตอร์ริดจ์ ที่กลายเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล คนแรกนับตั้งแต่ปี 1890 ที่ยิงประตูถึง 30 ตุง เร็วสุดในประวัติศาสตร์ หลังลงสนามในพรีเมียร์ลีกไป 37 นัด กล่าวถึงเกมวันอาทิตย์นี้ว่า “ผมไมได้ตื่นเต้นหรือเป็นกังวลอะไรมากไป มันจำเป็นต้องดูไปทีละนัด และที่สำคัญยังมีเกมอีก 7 นัด แน่นอนว่าล้วนยากเย็นทั้งนั้น”

ส่วนการที่ทีม แมนฯ ซิตี ที่อยู่อันดับ 3 มี 66 แต้ม แต่แข่งขันน้อยกว่าถึง 2 นัดในลีก อดีตดาวยิง เชลซี ยืนยันว่าไม่ขอคิดให้วุ่นวายหัวใจ “เราคงไม่มานั่งกังวลเรื่องคู่แข่ง ผมว่าดูแค่ทีมของเราจะดีกว่า เราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุด”

ด้าน แอ็กเกอร์ รองกัปตันทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวเช่นกันว่า ขอชนะต่อไปเรื่อยๆ แม้ฟอร์มจะไม่สวยงามก็ตาม “ต่อให้เล่นได้ไม่ดี แต่ 3 คะแนนเป็นสิ่งที่เราต้องการในทุกนัด แน่นอนว่าเราอยากปิดเกมโดยเร็ว ทว่าคู่แข่งที่เจอเราเขาก็ต้องการคะแนนจากเราเช่นกัน หากเราเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ โอกาสประสบความสำเร็จย่อมมีสูง”
กำลังโหลดความคิดเห็น