xs
xsm
sm
md
lg

ปืนส่อถอด"แชมเบอร์เลน"บู๊เสือใต้

เผยแพร่:

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล อาจดร็อป อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก่อนเผชิญหน้า บาเยิร์น มิวนิก ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก และ นาโกยา แกรมปัส เอจท์ ต้องชั่งใจระหว่าง โทมัส โรซิคกี กับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในตำแหน่ง 11 ตัวจริง ถึงแม้ จอมกระชากวัย 20 ปี กำลังร้อนแรง นับตั้งแต่หายจากการบาดเจ็บเข่า โดยล่าสุดเพิ่งทะลวงตาข่าย ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และน่าจะมีชื่อติดทัพ สิงโตคำราม ในเกมกระชับมิตรกับ เดนมาร์ก เดือนมีนาคมนี้

การจัดทัพตำแหน่งมิดฟิลด์ของ บิ๊กบอสวัย 64 ปี อาจเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ เมื่อเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ มหาอำนาจลูกหนังจากเยอรมนี โดย มาติเยอ ฟลามินี น่าจะทำลายเกมรุก เสือใต้ แทน มิเกล อาร์เตตา รองกัปตันทีม ซึ่งติดโทษแบน เนื่องจากถูกใบแดง ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เคียงข้าง แจ็ค วิลเชียร์ ส่วน ซานติ กาซอร์ลา กับ เมซุต โอซิล คาดว่าจะปั้นเกมริมเส้น เท่ากับว่า อีกหนึ่งที่ว่างจะเป็นของ อดีตจอมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่อาจได้รับความไว้ใจจาก เวนเกอร์ มากกว่าใน บิ๊กแมตช์

จอมแท็กติกเลือดน้ำหอม ซึ่งเคยนำพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส บุกคว่ำ บาเยิร์นฯ คารัง อัลลิอันซ์ อารีนา เมื่อซีซันที่แล้ว กล่าว ผมคิดว่าผมรู้จักพวกเขาดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว หวังเป็นอย่างยิ่ง เรามีสภาพจิตใจดีกว่า เพราะ 12 เดือนก่อน เราเล่นกับพวกเขา หลังจากแฟ้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส (เอฟเอ คัพ) และเราผลงานไม่ดีใน พรีเมียร์ ลีก ด้วย ดังนั้นฤดูกาลนี้ เราเตรียมพร้อมมาดีขึ้นก่อนเริ่มเกม ความสำเร็จใน ลีก มักมากับความต่อเนื่องในฟุตบอลถ้วย ไม่ว่าจะเป็น เอฟเอ คัพ หรือ แชมเปียนส์ ลีก ถ้าคุณชนะใน เอฟเอ คัพ จะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งมันมีความสำคัญมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น