xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์-มอยส์” ประสานเสียง พอใจผลเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล กับ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างแสดงความพอใจกับผลเสมอ 0-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม้ทั้งตคู่จะพลาดโอกาสทำประตูชัย

ยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนเหนือ พลาดโอกาสแซงหน้า เชลซี อริร่วมเมือง คืนสู่บัลลังก์จ่าฝูง เนื่องจาก ลูกทีมของ เดวิด มอยส์ ตั้งรับอย่างเหนียวแน่น ทำให้ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ณ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ก้าวลงสู่สังเวียน หลังจากบุกพ่าย ลิเวอร์พูล ยับเยิน 1-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์วัย 64 ปี พอใจที่ลูกทีมเอาตัวรอดจากความปราชัย 2 เกมรวด แม้จะเห็นว่า โอลิวิเยร์ ชีรูด์ หัวหอกเฟรนช์แมน และ ซานติ กาซอร์ลา มิดฟิลด์สแปนิช น่าจะซัลโวฝัง “ปิศาจแดง”

อดีตผู้จัดการทีม โมนาโก กล่าว “ผมคิดว่าภาพรวม เราน่าจะเป็นผู้ชนะ แต่มันเป็นเกมที่มีโอกาสน้อยมาก เราตั้งสมาธิเต็มที่ในการเล่นเกมรับ เพราะเราเสียประตูเยอะเกินไป เมื่อวันเสาร์ และพวกเขาก็เน้นตั้งรับเช่นกัน มันน่าจะเป็นสกอร์ 1-0 สำหรับทีมใดทีมหนึ่ง”

“เรามีโอกาส 2-3 ครั้งในครึ่งหลัง โดยการเปิดจากริมเส้น ซึ่ง ชีรูด์ ช้าไปเพียงนิดเดียว เมื่อคุณดันขึ้นสูง พวกเขาสามารถตอบโต้ ด้วยคุณภาพของกองหน้าที่พวกเขามี มันมีความหมายที่เราไม่แพ้คืนนี้” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีโอกาสพังประตูชัยงามๆ 2 ครั้ง จาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ตั้งแต่ 90 วินาทีแรก รวมทั้งลูกโหม่งที่ถูก วอจ์เซียซ เซสนีย์ นายทวารชาวโปแลนด์ ปัดชนคาน อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ ยังคงแฮปปี้กับผลการแข่งขัน

อดีตบิ๊กบอส เอฟเวอร์ตัน เผย “มันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมในเกมที่สูสี เราค่อนข้างรัดกุม ตั้งรับได้ดี และผมคิดว่าเราเป็นฝ่ายคุมเกม เรามีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะ แต่เราเคยพิชิตพวกเขามา 1-0 ตั้งแต่ต้นฤดูกาล หากคุณบอกตั้งแต่เปิดซีซันว่า เราน่าคว้า 4 แต้มจาก อาร์เซนอล ผมยอมรับได้”
อาร์แซน เวนเกอร์
เดวิด มอยส์
กำลังโหลดความคิดเห็น