xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เผยตัดผีหมดลุ้นแชมป์ก็บ้าแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ชี้ไม่คิดตัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากเส้นทางลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ เพราะเพิ่งผ่านไปแค่ 8 นัดแถมห่างกันแค่ 8 แต้มเท่านั้น

ก่อนหน้านี้มีบรรดาเกจิออกมาฟันธงว่าถ้า แมนฯยู ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ชนะ เซาแธมป์ตัน ไม่ได้เกมเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นอันว่าหมดลุ้นป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ปีนี้ ซึ่งก็ถูกตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดเวลานาทีเดียว แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ที่นำเป็นจ่าฝูงมี 19 แต้มทิ้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล 2 แต้ม จาก 8 นัดยังไม่ประมาท “ผีแดง”

เวนเกอร์ เผยว่า “เร็วเกินไป แมนฯยู ยังไม่หลุดจากการลุ้นแชมป์ อีกทั้งเราห่างจากกลุ่มผู้ตามแต่ 2 แต้มเท่านั้น พวกเขามียอดผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์ แถมเป็นสโมสรใหญ่ แต้มที่ได้เปรียบอยู่ตอนนี้แค่ 3 เกมเท่านั้น ถือว่าสถานการณ์เปลี่ยนแปลงได้เร็วมากสำหรับลีกอย่าง พรีเมียร์ อังกฤษ”

เมื่อถูกถามถึงการเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ เวนเกอร์ เผยว่า “ถ้ามีโอกาสที่ดีที่จะซื้อนักเตะทำไมเราจะไม่ทำ แต่ถ้านักเตะเจ็บและจะกลับมาช่วงเดือนพฤศจิกายนหรือธันวาคมนี้ก็เท่ากับว่าคุณมีทีมที่ใหญ่พอสมควร ทุกคนมีส่วนร่วมผมต้องการให้คิดว่ามีโอกาสที่จะได้เล่นคือสิ่งสำคัญที่สุด อยากให้สู้และมีสมาธิ”

อาร์เซนอล เพิ่งเปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี 4-1 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนี้จะทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ วันอังคารที่ 22 ต.ค.นี้ โดยจะไม่มี ธีโอ วัลค็อตต์ แต่ก็มีทางเลือกเมื่อ ซานติ กาซอร์ลา กองกลางทีมชาติสเปนจะกลับมาช่วยปั้นเกมได้
แมนฯยู กระท่อนกระแท่น
กำลังโหลดความคิดเห็น