xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” แย้ม “โอซิล” ฟิตเด็ดปีกนกขมิ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล ลุ้นคืนสนามเสาร์นี้
อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล แสดงความมั่นใจ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติเยอรมัน จะฟิตทันลงเผชิญหน้ากับ นอริช ซิตี ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้

แข้งค่าตัวแพงสุดของ “ปืนใหญ่” 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.125 พันล้านบาท) บาดเจ็บหัวเข่าฉลองวันเกิดครบ 25 ปี เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ สวีเดน ทำให้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ต้องลุ้นตัวโก่งว่า เจ้าตัว จะลงสนามสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม รายงานจากเว็บไซต์ “Goal.com” ระบุ อดีตนักเตะแวร์เดอร์ เบรเมน และ รีล มาดริด สลัดโรคเดี้ยง เตรียมกลับมาเป็น 11 ตัวจริงพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” โดย กุนซือจอมเก๋าวัย 63 ปี เผย “เขาไม่เป็นไร เขากลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่มันแค่เล็กน้อยเท่านั้น เราจะทดสอบความฟิตวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) หากเขาสมบูรณ์พอลงสนาม”

ขณะเดียวกัน จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ยังได้รับข่าวดี เมื่อ บาการี ซานญา ฟูลแบ็กเฟรนช์แมน และ ซานติ กาซอร์ลา มิดฟิลด์ชาวสแปนิช อาจคัมแบ็ก หลังบาดเจ็บข้อเท้า และกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง)

อดีตบิ๊กบอส โมนาโก กล่าว “ซานญา ฟิตประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ เราจะประเมินอีกครั้ง ส่วน กาซอร์ลา กลับมาซ้อมแล้ว แต่ยังไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน มีความเป็นไปได้ว่าทั้งคู่อาจมีรายชื่อในทีมวันเสาร์นี้ ผมยังไม่ตัดสินใจว่าพวกเขาจะเป็นตัวจริงหรือไม่”
กำลังโหลดความคิดเห็น