xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโอที" ส่อยุบ!วอนผู้ใหญ่ใจดีหนุนทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 นาย วุฒิดนัย ฐิตะกสิกร รองประธานสโมสรทีโอที เอสซี
นาย วุฒิดนัย ฐิตะกสิกร รองประธานสโมสรทีโอที เอสซี เผยเหตุ ทีโอที เอสซี ส่อยุบทีม เนื่องจากบริษัทแม่ (บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)) ประสบปัญหาขาดทุน วอนกลุ่มธุรกิจใจดีโอบอุ่มทีมขึ้นมาใหม่ ลั่นหกนักสุดท้ายในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ จะทำให้เต็มที่

ความคืบหน้ากรณีที่มีข่าวออกมาว่า ทีมฟุตบอล ทีโอที เอสซี อาจจะต้องยุบสโมสรหลังจบฤดูกาล 2014 เนื่องจาก บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) มีนโยบายปรับลดค่าใช้จ่ายองค์กร โดยจะยกเลิกการให้เงินสนับสนุน บริษัท ทีโอที สปอร์ต คลับ จำกัด หรือทีมฟุตบอล ทีโอที เอสซี

ผู้สื่อข่าว MGRsport ต่อสายตรงสอบถาม นาย วุฒิดนัย ฐิตะกสิกร รองประธานสโมสรทีโอที เอสซี และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเปิดใจยาวเหยียดเล่าถึงเหตุการณ์ตั้งต้นตอนที่ ก่อตั้งทีมในช่วงแรกจนกระทั่ง บริษัท แม่ประสบปัญหาขาดทุน

"ต้องลำดับความก่อนว่า ในตอนแรกที่ก่อตั้งสโมสร ทีโอที เป็นไปตามที่ ไทยลีก กำหนดคือห้ามรัฐเป็นเจ้าของทีมทำให้ ทีโอที เอสซี เป็นบริษัทลูกขององค์กร และเมื่อบริษัทแม่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ประสบปัญหาขาดทุนจนต้องเข้าแผนฟื้นฟู ก็ต้องมีการวางแผนกันใหม่โดย สายงานกฎหมายและบริหารผลประโยชน์ขององค์กร ที่จะต้องทำหนังสือไปถึงบอร์ดบริหารพิจราณาว่าจะให้บริษัทลูกใดที่ไม่ทำกำไรปิดตัวลงไป " รองปธ.สโมสร กล่าว

"ซึ่งตอนนี้ ทีโอที เอสซี ที่จดทะเบียนเป็นบริษัทลูกในชื่อ ทีโอที สปอร์ต คลับ ก็เป็นหนึ่งในข่ายที่ต้องพิจราณายุติลงด้วย ซึ่งต่อจากนี้ในเมื่อไม่มีผู้สนับสนุน ก็จะไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน ตอนนี้เราต้องรอความชัดเจนจาก คณะกรรมการพิจารณา เพื่อที่ตัวนักเตะและสตาฟฟ์ของทีมจะได้กำหนดทิศทางของชีวิตตัวเองใหม่ " วุฒิดนัย กล่าว

ซึ่ง นาย วุฒิดนัย ฐิตะกสิกร ทิ้งท้ายว่า " อย่างไรก็ตามหากมีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ เราต้องขอขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนทีมมาโดยตลอด พร้อมยืนยันและสัญญาว่าในอีก 6 นัดที่เหลือจะทำให้เต็มที่ทุกนัด เพื่อเป็นการเตะส่งท้าย และเมื่อจบฤดูกาลส่วนตัวนักเตะเราก็ต้องปล่อยเขาไปแบบไม่มีค่าตัว ตอนนี้ถ้าหากมีกลุ่มธุรกิจรายใดอยากเข้ามาสนับสนุนโอบอุ้มทีม เมื่อมติออกแล้วก็ขอให้มาคุยกัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น