xs
xsm
sm
md
lg

บอสปลาทู ขอ 1 ปี คัมแบ็กไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปลาทูคะนอง  ตกชั้นทีมแรกในไทยลีก
“เสี่ยโอ๋” ชัยยะ บุญเจริญ ประธานสโมสร สมุทรสงคราม เอฟซี รู้สึกเสียใจที่ทีมตกไปเล่นดิวิชัน 1 เพราะที่ผ่านมาลงทุนไปค่อนข้างมาก เพื่อให้ทีมอยู่รอดในไทยลีก แต่ยอมรับปัญหาหลักของทีม คือ ไม่มีตัวผู้เล่นทดแทนกันได้ ยันขอเวลา 1 ปี สร้างรากฐานใหม่พาทีมกลับมาโลดแล่นลีกสูงสุดอีกครั้ง

หลังจากจบการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 32 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ตกชั้นจากไทยลีกเป็นทีมแรกเรียบร้อย หลังพ่ายคาบ้านต่อ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 0-2 มี 16 แต้ม รั้งบ๊วย ตามหลัง ทีโอที เอสซี อันดับ 15 (37 แต้ม) อยู่ 21 แต้ม แม้จะยังเหลือการแข่งขันอีก 6 นัดก็ไม่สามารถทำคะแนนแซงขึ้นมาได้แล้ว

ด้าน “เสี่ยโอ๋” ชัยยะ บุญเจริญ ประธานสโมสร สมุทรสงคราม เอฟซี เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถพาทีมอยู่ในไทยพรีเมียรืลีกได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ลงทุนไปกว่า 70 ล้านบาท เพื่อพัฒนาทีม ทั้งนี้ ยอมรับว่าเราประสบปัญหาหลายอย่างทั้งสนามเหย้า หรือตัวผู้เล่นที่มีจำนวนจำกัดทำให้ไม่สามารถทดแทนกันได้ เมื่อตัวหลักบาดเจ็บก็ต้องแข่งขันทั้งที่ความพร้อมไม่เต็มร้อย”

ส่วนแผนการเดินหน้าต่อไปของปลาทูคะนองนั้น “เสี่ยโอ๋” กล่าวว่า ยังต้องรอการสรุปจากบอร์ดบริหารต่อไป “ส่วนตัวยังเชื่อว่าภายในเวลา 1 ปี ทีมจะสามารถกลับมาโลดแล่นในไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ เพราะยังมีทีมงานและผู้เล่นที่มากประสบการณ์ ส่วนข้อสรุปที่ชัดเจนยังต้องรอหลังจากหารือกับทุกฝ่ายเรียบร้อยแล้วเท่านั้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น