xs
xsm
sm
md
lg

“ปธ.แอร์ฟอร์ซ” ไขก๊อก! ผลงานแย่ส่อตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย(ซ้าย)
ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริหารแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ประกาศลาออกจากตำแหน่งเรียบร้อย หลัง “อินทรีทัพฟ้า” ผลงานแย่ รั้งที่ 18 ล่อแหลมต่อการร่วงตกชั้น

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ผงาดขึ้นสู่ลีกสูงสุดในรอบ 10 ปี ด้วยดีกรีแชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน แต่ล่าสุดเพิ่งบุกไปโดน จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ถล่มเละ 0-4 ผ่าน 28 นัด ชนะ 5 เสมอ 9 แพ้ 14 มี 24 คะแนน รั้งอันดับ 18 ตามหลัง ทีโอที เอสซี ที่อยู่พ้นโซนแดงถึง 7 แต้ม

ล่าสุด ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริหารทีม ได้ประกาศยุติบทบาทของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย เพื่อรับผิดชอบต่ผลงานที่เกิดขึ้น โดยอดีตซีอีโอทัพฟ้า กล่าวผ่านสื่อประจำสโมสรว่า “สโมสรได้ตั้งความหวังมากมายในการกลับมาสู่เวทีไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ต้องอยู่ในลีกวันมายาวนานถึง 10 ปี ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นงานที่ยากลำบากมากจริงๆ”

“ยิ่งผลการแข่งขันในวันนี้ไม่เป็นไปอย่างที่เราทุกคนหวังเอาไว้ โดยการพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ที่เกินกว่าจะรับไหว ผมจึงคิดว่าจำเป็นจะต้องมีผู้รับผิดชอบ เพราะการที่ปล่อยให้แฟนบอลของเราต้องผิดหวังในระดับนี้มันเป็นเรื่องใหญ่ เกินกว่าจะเพิกเฉย”

“แต่ผมก็มองไม่เห็นใครคนใดที่ จะเป็นผู้ผิดได้เลย เพราะน้องๆนักเตะเราฝึกซ้อมอย่างหนักมาก ตั้งใจกันเต็มที่ตลอดทั้งอาทิตย์ ส่วนทีมงานโค้ชก็เพิ่งจะเข้ามาทำงานได้ไม่เท่าไหร่ และผมก็กล้ารับประกันว่าเป็นทีมงานที่ดีมากที่สุดในประเทศไทยทีมหนึ่ง”

“ในฐานะซีอีโอของสโมสร ผมจึงขอรับผิดชอบกับความผิดพลาดในครั้งนี้ด้วยตนเอง ด้วยการขอลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งผมจะส่งจดหมายถึงบอร์ดสโมสรในทันทีเพื่อให้พิจารณาอนุมัติต่อไปครับ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น