xs
xsm
sm
md
lg

“เทโรฯ” ยันใช้ผู้เล่นชุดเดิมลุย “เลกสอง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยแมน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม เทโร
“เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน รับประมาทไม่ได้เกมดวลกับ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ยืนยันใช้ผู้เล่นชุดเดิมในเลกแรก เนื่องจากยังไม่มีการเสริมแข้งใหม่เข้ามา

ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ที่จะมีคิวฟาดแข้งกันในวันที่ 25 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ถือเป็นการเปิดเลกที่สองของการแข่งขันฤดูกาล 2014 แม้ว่าเพิ่งจะปิดเลกแรกไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

โดย “มังกรไฟ” ทีมไร้พ่ายเลกแรก มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือน “ปลาทูคะนอง” โดยสถิตินัดแรกนัดเสมอกันไปก่อน 0-0 ที่รังเหย้าถิ่นแม่กลอง ทำให้แมตช์นี้ บีอีซีฯ ต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก ยิ่งเล่นในสนามเฉลิมกระเกียรติ 72 พรรษา ของตนเองแล้วนั้น ถือว่าถอยไม่ได้

โดย “เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” เผยถึงสภาพความพร้อมว่า เกมนี้ “เทโรฯ” จะไม่ประมาทแน่นอน เนื่องจากนัดแรกที่เจอกันเสมอไปเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังคงใช้แข้งชุดเดิมเนื่องจากที่ผ่านมายังไม่ได้เสริมแข้งใหม่เข้าสู่ทีม

“เราจะไม่ประมาทแน่นอน เพราะเจอกันมาหนแรกเขาสามารถเสมอกับเราได้ ส่วนในรายผู้เล่นยังถือว่าพร้อม ทว่ายังมีบางรายที่ต้องรอเช็กสภาพความฟิตอีกที ซึ่งเราเองคงยึดทีมชุดเดิมเป็นหลักเนื่องจากเรายังไม่ได้ผู้เล่นใหม่ในเลกสองทีต้องการ” เสี่ยแมน เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น