xs
xsm
sm
md
lg

“วาดะ” พอใจ “ฉลาม” คว้าชัยปลดล็อกเกมเยือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาซาฮิโร วาดะ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี
มาซาฮิโร วาดะ ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พอใจลูกทีมบุกเก็บสามแต้มแรกในการเป็นทีมเยือนสำเร็จ อย่างไรก็ตามติงลูกทีมว่าใช้โอกาสเปลืองเกินไป ทั้งที่จริงน่าจะได้ 3-4 ประตู ด้วยซ้ำ

หลังจากที่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปชนะ จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ถึงถิ่น 2-1 ที่สนามกีฬากองทัพบก เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา โดยนัดนี้ถือว่าเป็นชัยชนะในเกมเยือนนัดแรกของฤดูกาลนี้ของ “ฉลามชล” อีกด้วยหลังก่อนหน้านี้ ออกไปเยือนมา 3 นัด เสมอทั้งหมด

โดย วาดะ ก็ได้ออกมาสัมภาษณ์ผ่าน เว็บไซต์สโมสรว่ารู้สึกพอใจที่สามารถเอาชนะทีม ปลาทูคะนองได้ อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมมาดเฮี้ยบรายนี้ ยังติงลูกทีมอีกว่าใช้โอกาสเปลืองเกินไป ที่จริงควรได้ถึง 3-4 ประตู

“ผมรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก กับชัยชนะเกมเยือนที่เราสามารถทำได้ในเกม กับ สุมทรสงครามฯ อย่างที่ทุกคนได้เห็นว่ารูปเกมในวันนี้ ชลบุรีฯ สามารถครองบอลและเปิดเกมบุกเข้าใส่ได้อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสที่จะได้ประตูเพิ่มมากมาย ทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง แต่ผู้เล่นแนวรุกของเรากลับใช้โอกาสเปลืองเกินไป ทั้งที่จริงๆ แล้วเราน่าจะได้ประตูที่ 3, 4 หรือมากกว่านั้นด้วยซ้ำ”

“จากการจบสกอร์ที่เป็นปัญหานี้เอง ก็ทำให้ สมุทรสงครามฯ มีฮึด และมาได้ประตูไล่มา 1 ลูก และทำให้เรามีสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงท้ายเกมอีกครั้ง แต่โชคดีที่เราปิดเกมได้ ซึ่งผมก็ต้องขอชื่นชมและแสดงความยินดีกับทุกคนด้วยที่ รวมใจกันเล่น, สู้ และ อดทน ตลอด 90 นาที จนทำให้ ชลบุรีฯ เป็นผู้ชนะ”


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม เปิดบ้าน สนามชลบุรีสเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่จะถึงนี้ เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น