xs
xsm
sm
md
lg

หล่อ! “คุนญา” มอบเสื้อให้แฟนคู่แข่งเป็นออทิสติก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาโก คุนญา
ติอาโก คุนญา กองหน้าชลบุรี เอฟซี นอกจากจะฝีเท้าฉมังแล้ว ยังแสดงความมีน้ำใจด้วยการมอบเสื้อแข่งของตัวเอง ให้แฟนบอลคู่แข่ง จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ หลังจบเกมที่ “ฉลามชล” บุกงับ พา “ปลาทูคะนอง” คาถิ่น 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (9 เม.ย.)

หัวหอกดาวซัลโว ทีม ชลบุรี เอฟซี ทำไปแล้ว 6 ประตู ในศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ซีซันนี้ แสดงความน่ารักและน้ำใจอันงดงามต่อแฟนบอลอีกครั้ง เมื่อเขามอบเสื้อแข่งของตัวเองให้กับแฟนบอลคน “ปลาทูคะนอง” จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี คนหนึ่ง ที่เป็นเด็กออทิสติก นั่งอยู่บนรถเข็นและชมเกมกับผู้ปกครองอยู่ข้างสนาม

หลังจากหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก คุนญา ได้เดินเข้าไปหาหนูน้อยที่เป็นเด็กออทิสติก (จากข้อมูลของแฟนคลับ สมุทรสงคราม เอฟซี ระบุว่า หนูน้อยคนนี้คอยติดตามเชียร์ทีม “ปลาทูคะนอง” อย่างต่อเนื่องโดยตลอด) ที่นั่งอยู่ข้างสนาม พร้อมกับถอดเสื้อแข่งของตัวเองมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษทันที สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้เห็นภาพนี้ไม่น้อย

โดย หอกแซมบ้า ได้กล่าวกับทีมข่าวประจำสโมสรชลบุรี เอฟซี “ผมขอมอบเสื้อแข่งของผมเป็นกำลังใจให้กับหนูน้อยคนนี้ และขอให้เขามีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง และขอให้เป็นกองเชียร์ที่น่ารักสำหรับทีมสมุทรสงครามฯ ต่อไป ซึ่งผมก็ห่วงเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตเราคงจะมีโอกาสได้เจอกันอีกในการแข่งขันที่สนามต่างๆ ขอให้โชคดีครับ”
หนูน้อยผู้โชคดี
กำลังโหลดความคิดเห็น