xs
xsm
sm
md
lg

“คุนญา” วางเป้ากระหน่ำ 20 ตุงซีซันใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาโก คุนญา
ติอาโก คุนญา หอกบราซิเลียนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี วางเป้าถล่มประตูทะลุหลัก 20 ลูก ช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์ในฤดูกาลใหม่ โวประเดิมลูกแรกในเกมเปิดสนาม

หอกเจ้าของเสื้อหมายเลข 37 ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นชลบุรี สเตเดียม เป็นฤดูกาลที่ 3 แล้ว โดยซีซันก่อนแม้จะต้องขึ้นเขียงพักยาวร่วม 3 เดือน แต่ก็สามารถกระทุ้งให้กับต้นสังกัดได้ถึง 13 ประตู ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแสดงความมั่นใจผ่านทีมข่าวของสโมสรว่าฤดูกาล 2014 นี้จะยิงเยอะกว่าเดิมแน่นอน

“ซีซันที่แล้วมันน่าเจ็บใจจริงๆ ผมกำลังฟอร์มดี ในช่วงต้นเลกแรก แต่ดันมาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน หลังจากผมหายกลับมาแล้ว ผมก็มีโอกาสช่วยทีมผลิตสกอร์ได้ถึง 13 ประตู สำหรับผมมันก็เป็นเรื่องที่น่าพอใจ แต่ผมจะไม่หยุดแค่นั้น”

“ปีนี้ร่างกายของผมเต็มร้อย ดังนั้นผมขอทำหน้าที่ในการทำประตูให้กับทีม อย่างเต็มความสามารถ ผมวางเป้าหมายไว้ที่ 20 ประตู ซึ่งมันท้าทายกับผมมาก แต่ใช่ว่าผมจะทำไม่ได้ ดังนั้นผมพร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็น โดยเริ่มจากลูกแรกในเกมกับ เพื่อนตำรวจ วันเสาร์นี้เลย” ศูนย์หน้าแซมบ้ากล่าว

สำหรับ “ฉลามชล” จะประเดิมสนามศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 นัดแรก พบ เพื่อนตำรวจฯ วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น