xs
xsm
sm
md
lg

“กัปตันโม้” หนุน “ฉลาม” ล่าหอกเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุนญา(ซ้าย) ยังไม่พอสำหรับฉลาม
พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ออกโรงหนุนต้นสังกัดเสริมกองหน้าเพิ่ม เพื่อช่วยแบ่งภาระ ติอาโก คุนญา ดาวยิงตัวเก่ง พร้อมเปรยอนาคตตนเองยังไม่คิดที่จะรับงานโค้ชแม้จะแขวนสตั๊ดก็ตาม

แม้ล่าสุด ติอาโก คุนญา เพิ่งจะเบิ้ล 2 ตุง ช่วยให้ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี คว้าชัยเหนือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-0 ซิวแชมป์ฟุตบอล 4 เส้า นัดพิเศษ รายการ “ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชัน 2014” เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ด้านของ พิภพ อ่อนโม้ ศูนย์หน้ากัปตันทีม ยังเชื่อว่าต้นสังกัดต้องหากองหน้ารายใหม่เพิ่มเข้ามาเพื่อแบ่งเบาภาระหอกแซมบ้า

“สำหรับ คุนญา เขาฝีเท้าดีนะครับ ดีมากเลย แต่ผมคิดว่าถ้าเราจะลุ้นแชมป์คงต้องหากองหน้าที่ดีพอๆกับเขาเข้ามาเพิ่มอีกอย่างน้อย 1 ราย เผื่อเวลาที่เขาเจ็บหรือทีมต้องเปลี่ยนระบบมาใช้กองหน้าหลายคน ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างในทีมกำลังไปได้สวย มาซาฮิโร วาดะ กำลังเรียกความฟิตให้กับลูกทีมอยู่ และหลังจากนั้นจะเข้าสู่ขั้นตอนวางแทคติกอย่างจริงจัง” แข้งวัย 34 ปี กล่าว

พร้อมกันนี้ “กัปตันโม้” ยังเผยถึงแผนการในอนาคตของตนเองหลังจากที่อยู่ในช่วงท้ายของชีวิตพ่อค้าแข้งว่ายังไม่มีความคิดที่จะผันตัวไปเป็นโค้ช “เด็กๆ ผมอยากเป็นนักฟุตบอล ตอนนี้ก็ยังอยากเป็นนักฟุตบอลอยู่ เรื่องโค้ชเลยยังไม่ได้คิด แต่ถ้าในอนาคตแขวนสตั๊ดไปจริงๆ ก็คงขอพักอยู่กับลูกและภรรยาก่อนแล้วค่อยคิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น