xs
xsm
sm
md
lg

“วาดะ” ไม่ยกธงขาว-ไม่สนผล “กิเลน-ปราสาท”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุนญา ยิงก่อนแต่ได้แค่เจ๊า
มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชลบุรี เอฟซี ยังไม่ยกธงขาวลุ้นแชมป์ แม้เพิ่งสะดุดเก็บได้เพียงแต้มเดียวในนัดล่าสุด พร้อมชี้ไม่สนใจผลการแข่งขันที่คู่แข่งอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องตัดแต้มกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์นี้

ชลบุรี เอฟซี ได้ประตูนำจาก ติอาโก คุนญา แต่สุดท้ายโดน “เชอร์รี่” เอกพันธ์ อินทเสน อดีตเด็กเก่าทำแสบ ยิงให้ สิงห์ ท่าเรือ ตีเจ๊า 1-1 สุดท้ายเก็บได้เพียงแต้มเดียว บวกเพิ่มเป็น 59 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงต่อ ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 แต้ม และนำ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม มาซาฮิโร วาดะ เฮดโค้ชเลือดซามูไร ของฉลามชล กล่าวว่า “เกมนี้เราน่าจะได้ 3 แต้ม แต่เราจบไม่ได้เองหลายครั้ง จากนี้เราต้องแก้ปัญหาจุดนี้ให้ได้หากต้องการลุ้นแชมป์ ซึ่งโอกาสตอนนี้ยังมีอยู่ ยังมีอีกหลายเกม เราต้องทำให้ได้”

ต่อคำถามถึงเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จะต้องตัดแต้มกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์นี้ (20 ส.ค.) วาดะ กล่าวว่า ตนไม่สนใจผลการแข่งขันเกมดังกล่าว “ผลของคู่นั้นจะออกมาเป็นอยางไรก็แล้วแต่ เราคงจะไม่สนใจ เราสนใจอย่างเดียวว่าต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้จากนี้ทุกนัด”

ด้าน เคย์ ลังกาวงษ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเจ้าท่า “เราได้ 1 แต้มกลับบ้าน ก็เป็นไปตามเป้า ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่น ส่วนเรื่องตกชั้นนั้นผมมองว่ายังเหลืออีกหลายเกม จากนี้ถ้าเราเก็บได้อีกสัก 5 แต้ม หรือชนะได้อีก 2 นัด ก็คงจะรอดตกชั้นแน่นอน”

พิภพ ทิ้งโอกาสทอง

เทิดศักดิ์ ยังพริ้ว
กระทบกระทั่งกันเล็กน้อย
สู้กันสนุก
ฉลามชล ผิดหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น