xs
xsm
sm
md
lg

“วาดะ” มั่นฮึดแซง “บุรีรัมย์” ขึ้นจ่าฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาดะ ขอปราบ บุรีรัมย์
มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ของชลบุรี เอฟซี มั่นใจฮึดเต็มที่เพื่อแซง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง หลังเพิ่งบุกเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 แซงนั่งพระรองได้สำเร็จ ลั่นเกมหน้าที่จะรับมือ “ปราสาทสายฟ้า” ต้องคว้า 3 แต้มเท่านั้น

ชลบุรี เอฟซี บุกมาโดน สุพรรณบุรี เอฟซี ยิงนำก่อนจากจุดโทษของ บียอร์น ลินเดมันน์ แต่สุดท้ายได้ ติอาโก คุนญา หอกแซมบ้าตัวเก่งโขกตีเสมอ 1-1 เก็บ 1 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ บวกเพิ่มเป็น 55 คะแนน พร้อมแซง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (54 คะแนน) ขึ้นรั้งรองจ่าฝูง

หลังจบเกม มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ของฉลามชล กล่าวว่า “เกมนี้เป็นทีมเยือนจึงเป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว แต่เสียดายเพราะเรามาเพื่อหวัง 3 แต้ม ส่วนจุดโทษนั้นเป็นการตัดสินใจของผู้ตัดสิน ซึ่งจากนี้ยังมีเกมที่เหลืออีกหลายเกม ดังนั้นต้องกลับไปคิดว่าจะทำอย่างไรเพื่อที่จะขึ้นเป็นอันดับ 1 ให้ได้ โดยเกมต่อไปที่จะเปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(13 ส.ค.) เราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้”

ขณะที่ ฮีตแมน ผู้ช่วยเฮดโค้ช ของช้างศึกยุทธหัตถี เผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่หนัก แต่สู้กันด้วยแทคติกอย่างแท้จริง ชลบุรีเป็นทีมที่ดี เมื่อเราเสียสมาธิเขาก็ลงโทษเรา ซึ่งโดยรวมก็พอใจในฟอร์มการเล่นและสมรรถภาพของนักกีฬา ต้องขอชมลูกทีมทุกคนที่สามารถเล่นได้ตามแทคติกที่วางไว้”

สำหรับเกมระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี จะฟาดแข้งวันพุธที่ 13 สิงหาคม นี้ ที่ชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น.
คุนญา โขกประตูช่วยชีวิต
2 เก๋า! นิเวศน์ - สุธี
โรเบิร์ต คัลเลน โอกาสเยอะ
ชาริล ชัปปุยส์ เสียดาย
สู้กันสูสี
 เวลิซาร์ โปปอฟ เริ่มดีขึ้น
แฟนสุพรรณ เต็มสนาม

กองเชียร์ฉลามไม่น้อยหน้า


กำลังโหลดความคิดเห็น