xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” เล็งเพิ่มซ้อมเช้า ฟิตแข้งโปลิศหนีตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประเดิมด้วยผลเสมอ
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือป้ายแดง เพื่อนตำรวจ เล็งเพิ่มโปรแกรมฝึกซ้อมช่วงเช้าให้กับลูกทีมเพื่อเพิ่มความฟิต ชี้ 2 เกมจากนี้ที่ต้องบุกเยือน สิงห์ ท่าเรือ และ สงขลา ยูไนเต็ด ต้องมีแต้มกลับบ้านเท่านั้นหากจะรอดตกชั้น

กุนซือวัย 51 ปี ประเดิมคุม เพื่อนตำรวจ ไม่สวย เกือบพ่ายคารังต่อ ทีโอที เอสซี ก่อนจะได้ลูกซ้ำดาบสองของ อัตนัน บาราคัต ไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกม 2-2 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดย “โค้ชแต๊ก” กล่าวว่า ทีมยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต “ตอนนี้ทีมเริ่มจะลงตัวแล้ว แต่ยังมีปัญหาเรื่องความฟิตอยู่เล็กน้อย โดยจากนี้เตรียมที่จะให้นักเตะลงฝึกซ้อมช่วงเช้าเพิ่มขึ้นอีกโปรแกรม รวม 2 ครั้งในแต่ละวัน คือ เช้าและเย็น เพราะเรายังต้องเจอเกมที่หนักและติดกันในอีก 10 เกมที่เหลือ โดยเฉพาะอีก 2 เกมจากนี้ที่เราต้องออกไปเยือน สิงห์ ท่าเรือ (13 ส.ค.) และ สงขลา ยูไนเต็ด (16 ส.ค.) ที่ไม่ว่าอย่างไรเราต้องมีแต้มกลับบ้านเพื่อที่จะอยู่รอดต่อไป”

สำหรับสถานการณ์ของ “โล่เงิน” เวลานี้ ผ่าน 28 นัด มี 29 คะแนน รั้งอันดับ 16 ของตาราง ตามหลัง ทีโอที เอสซี ที่อยู่พ้นโซนแดง 2 คะแนน โดยโปรแกรมต่อไปจะบุกไปเยือน สิงห์ ท่าเรือ ในวันพุธที่ 13 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น. ที่ แพท สเตเดียม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น