xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” รับงานคุม “ตำรวจ” หนีตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประเดิมฉะ ทีโอที สัปดาห์นี้
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือมากประสบการณ์ ตัดสินใจรับงานใหม่ คุมบังเหียนทีม เพื่อนตำรวจ เป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวมั่นใจพาทีมรอดตกชั้น

หลังจากที่ อรรถพล ปุษปาคม แยกทางกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อกลางเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวได้งานใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยโยกไปคุมบังเหียน เพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 16 ของ ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เวลานี้

โดย “โค้ชแต๊ก” เปิดเผยว่า เป้าหมายคือการพาทีมรอดพ้นการตกชั้นผมได้คุยกับผู้บริหารทีมเพื่อนตำรวจถึงแนวทางต่างๆ แล้วเห็นว่ามีหลายอย่างที่โอเค ที่นี่ผมจะได้ทำฟุตบอลจริง ส่วนเรื่องสัญญายังไม่ได้คุยอย่างละเอียด โดยจะเริ่มคุมทีมฝึกซ้อมเย็นนี้เลย (5 ส.ค. 57) ซึ่งเป้าหมายสำคัญคือพาทีมรอดพ้นการตกชั้นให้ได้ และผมมั่นใจว่าทำได้แน่นอน เพราะนักเตะในทีมถือว่ามีศักยภาพ”

ทั้งนี้ ผ่านไป 27 นัด “โล่เงิน” ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ไม่ชนะใครในลีกมา 9 นัดหลังสุด รั้งที่ 16 มี 28 คะแนน ตามหลัง ทีโอที เอสซี ที่พ้นโซนแดง 2 คะแนน โดยเกมต่อไป “โค้ชแต๊ก” จะประเดิมคุมทีมข้างสนามรับมือ “ฮัลโหล” วันที่ 10 สิงหาคม นี้ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 20.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น