xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” โวค่าตัวไม่ต่ำกว่า 16 ล้าน ถ้าโดนขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ เชื่อตัวเองมีค่ามากกว่า 16 ล้านปอนด์
แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์เอสของ อาร์เซนอล ออกโรงคุยโวหากถูกต้นสังกัดจับขายทอดตลาด ก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) เทียบเท่ากับราคาที่ “ปืนโต” จ่ายเงินซื้อ แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” ถูก แกรี เนวิลล์ ตำนานแบ๊คขวาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วิจารณ์หลังปล่อย เวลเบ็ค ให้กับทีมลุ้นอันดับ 4 ทุกปีอย่าง อาร์เซนอล ก่อนที่กุนซือเลือดดัตช์ จะชี้แจงเหตุผลว่านักเตะยังไม่สามารถยกระดับฝีเท้าเทียบ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กับ เวย์น รูนีย์ ได้

ขณะที่ วิลเชียร์ ดาวเตะถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ได้ทีแสดงความเห็นบ้าง พร้อมกับมั่นใจว่าฝีเท้าอันเอกอุของตน หากถูกขายออกก็ต้องไม่ต่ำกว่าค่าตัวของ เวลเบ็ค โดยกล่าวว่า “แกรี รู้ดีว่าเขากำลังพูดเรื่องอะไรอยู่ ถือเป็นเรื่องธรรมดาเพราะ แดนนี เป็นนักเตะของ แมนฯยู และเติบโตที่นั่น”

“มันก็เหมือนกับที่ อาร์เซนอล จะปล่อยผมออกในราคา 16 ล้านปอนด์ นั่นไม่มีวันเกิดขึ้นแน่ แดนนี มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมมากกว่าตัวเลขนั้นๆ แต่ แดนนี จะทำให้ อาร์เซนอล เกิดความแตกต่างในฤดูกาลนี้ เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดและจะช่วยทีมเราได้เป็นอย่างดี” แข้งทีมชาติอังกฤษ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น