xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" รับไม่ปลื้มแม้เชือดหวิวนอร์เวย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ยังไม่พอใจฟอร์มเพื่อนร่วมชาติ
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ รับทีมยังเล่นแบบใจเย็นมากเกินไป ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะนอร์เวย์ 1-0 เมื่อคืนวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ที่สนามเวมบลีย์ เผยครึ่งแรกเล่นกันได้ดี แต่ครึ่งหลังกลับกลายเป็นว่ากลับเอื่อยเฉื่อยกันไปหมด เชื่อทีมเลือดใหม่ชุดนี้ยังต้องเรียนรู้อีกมาก

รูนีย์ สตาร์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฮีโร่ กดจุดโทษนาทีที่ 68 เป็นประตูชัย ให้ทีมเชือดนอร์เวย์ 1-0 ถือเป็นชัยชนะเกมแรกนับตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่ง "สิงโตคำราม" เก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 3 นัด ซึ่งหลังเกมอดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน ก็ยอมรับว่าทีมยังทำผลงานได้ไม่แจ่มนัก

"ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เราทุกคนควรจะเล่นให้ดีกว่านี้ นี่เป็นเกมแรกตั้งแต่จบเวิล์ด คัพ มันสำคัญมากที่เราคว้าชัยชนะได้ในคืนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อต้องลงเล่นในคืนวันจันทร์" กองหน้าจาก "ปีศาจแดง" กล่าว

"ช่วงครึ่งแรกเราเคลื่อนที่ได้ดี แต่คู่แข่งก็สร้างความลำบาก และทำให้เรามีโอกาสน้อยครั้ง แต่กลับลงมาเล่นในครึ่งหลัง เรากลับเอื่อยเฉื่อยและนั่นเป็นอะไรที่น่าผิดหวัง ซึ่งท้ายสุดเราก็เป็นผู้ชนะ ในเกมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นดาวรุ่งในทีม พวกเขายังคงต้องเรียนรู้กันต่อไป" พ่อค้าแข้งวัย 28 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น