xs
xsm
sm
md
lg

"ไหม" สุดปลื้ม! ซัด1เม็ด ให้ออสเตอร์ซุนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเฟซบุ๊ค ธนีกานต์ แดงดา
"น้องไหม" ธนีกานต์ แดงดา สตาร์ทตัวจริงก่อนประเดิมซัดประตูส่งต้นสังกัด ออสเตอร์ซุนด์ ดีเอฟเอฟ ถล่มคู่แข่งหนีตกชั้น 6-0 นำฝูงเดี่ยวและมีลุ้นเลื่อนชั้น พร้อมคว้ารางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ เจ้าตัวเผยสุดดีใจกับประตูแรกในสวีเดน

ความเคลื่อนไหวของ 2 แข้งสาวไทยที่บุกค้าแข้งลีกสวีเดน "ไหม" ธนีกานต์ แดงดา และ "จอย" ธนัสถา ชาวงษ์ ซึ่งสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัด ออสเตอร์ซุนด์ ดีเอฟเอฟ จ่าฝูงลีกดิวิชั่น 2 ของศึกฟุตบอลหญิงสวีเดน

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 6 ก.ย. 57 ทั้ง 2 สาวไทย มีชื่อลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง โดยคราวนี้ ออสเตอร์ซุนด์ส ดีเอฟเอฟ จ่าฝูงที่มี 41 แต้ม มีคิวบุกเยือน ยุสเดล ไอเอฟ ทีมรองบ๊วยที่มี 13 แต้ม

ผลการแข่งขันปรากฏว่าเจ้าถิ่นต้านไม่ไหว แพ้ไปด้วยสกอร์ 0-6 โดย "ไหม" ธนีกานต์ แดงดา น้องสาว "มุ้ย-ธีรศิลป์" ดาวยิงอัลเมเรีย โดยยืนเป็นกองหน้าคู่กับไฟรดา โดยซึ่งดูโอ้ในแดนหน้าของเธอทำแฮตทริกไปก่อนหลังซัดในนาทีที่ 13, 14 และ 27 ก่อนที่เจ้าไหมจะกดประตูที่ 4 ให้กับทีมในนาทีที่ 31 และท้ายที่สุดทีมไล่ถล่มถึงครึ่งโหล 6-0 คว้าสามแต้ม พร้อมกันนั้น สาวไทยยังได้รางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมดังกล่าวอีกด้วย

โดย ธนีกานต์ แดงดา เปิดเผยความรู้สึกหลังซัดประตูแรกในสวีเดนได้สำเร็จว่าดีใจที่ช่วยทีมชนะ เพราะทีมต้องการลุ้นเลื่อนชั้น ขณะที่ต้องมาเจอกับคู่แข่งกำลังหนีตกชั้น ซึ่งเป็นงานที่ยากพอสมควร แต่เราก็ทำกันอย่างเต้มที่และเล่นตามที่โค้ชสั่ง จนประสบความสำเร็จได้ในที่สุด

ทั้งนี้ ออสเตอร์ซุนด์ส ดีเอฟเอฟ เก็บเพิ่มเป็น 44 แต้มจาก 18 นัดมีลุ้นเลื่อนชั้น เพราะเหลือเกมอีก 4 นัด ทิ้งอันดับ 2 อย่าง ไทพัส ไอเอฟ ที่มี 37 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ออสเตอร์ซุนด์ ดีเอฟเอฟ จะกลับมาเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ไอเค ฮูเก ทีมอันดับ 8 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายน นี้ เวลา 13.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น