xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” รับแทบจัดเลี้ยงฉลอง หลังอัด “เมอร์เรย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล อยากไปปาร์ตี
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสเบอร์ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย รับแทบอยากจะจัดงานเลี้ยงฉลอง หลังปราบ แอนดี เมอร์เรย์ ในรอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ แต่แอบหวั่น บอริส เบคเกอร์ โค้ชคู่ใจ จะคว้าไม้เบสบอลมาไล่หวดตน พร้อมรับ เคอิ นิชิโคริ มือ 10 รายการ ที่จะต้องดวลกันในรอบต่อไป เป็นคู่แข่งที่หินคนหนึ่งในทัวร์นาเมนต์

ยอโควิชซึ่งเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่นี่มา 4 ปีติดต่อกัน แต่ได้แชมป์เพียงครั้งเดียวในปี 2011 เพิ่งผ่านเกมที่ต้องดวลกับเมอร์เรย์ เพื่อนซี้ชาวสหราชอาณาจักร ถึง 3 ชั่วโมง 32 นาที ก่อนจะเอาชนะไปได้ 3-1 เซต เป็นการเข้าถึงรอบตัดเชือกได้เป็นครั้งที่ 8 ติด โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ ESPN ว่ารู้สึกโล่งใจที่ผ่านเกมหนักได้เสียที

“ตอนนี้ความคิดของผม คิดแค่ว่าจะได้นอนหลับเสียที” สตาร์วัย 27 ปีเผย พร้อมแอบยิงมุกว่าแทบอยากจะจัดงานเลี้ยงหลังเกม แต่กลัวเบคเกอร์ แชมป์วิมเบิลดันสามสมัย ผู้เป็นเทรนเนอร์ จะไม่พอใจ “หรือจะปาร์ตีดี คุณพูดว่าอะไรนะ ไปปาร์ตีงั้นเหรอ ผมคิดว่าโค้ชคงจะตามล่าด้วยไม้เบสบอลเป็นแน่ ถ้าเขาเห็นตนเข้าเมืองเพื่อไปงานในตอนนี้”

นอกจากนี้ แชมป์แกรนด์ สแลม 7 สมัย ยังได้มองไปถึง นิชิโคริ คู่ต่อสู้จากแดนปลาดิบ ซึ่งมีสถิติการเจอกันอยู่ที่ 1-1 ว่าเป็นผู้เล่นสุดอันตราย “เราทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แต่เขามีความสามารถมาก ซึ่งอยู่ท็อป 10 ของโลก เป็นคนที่เคลื่อนไหวไปทั่วคอร์ตได้อย่างรวดเร็ว และเสิร์ฟได้ดีเมื่อมองจากส่วนสูงเขา ตนคาดว่าต้องเป็นเกมที่หนักแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น