xs
xsm
sm
md
lg

“มงฟิลส์” เผยเตรียมโม้ลูกว่าได้ดวล “เฟด” ในยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มงฟิลส์ เตรียมเจอ เฟด เป็นเกมที่ 10
กาแอล มงฟิลส์ นักเทนนิสหนุ่มจากฝรั่งเศส รับแทบจะรอให้ถึงแมตช์ที่จะต้องดวลกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าจากสวิตเซอร์แลนด์ ไม่ไหวแล้ว ยกคู่แข่งเป็นตำนานที่ยังคงความสุดยอดเหมือนเดิม รับจะเอาไปบอกลูกหลานในอนาคต ว่าเขาเคยมีโอกาสได้ประลองเชิงกับสตาร์ระดับโลก ในรายการใหญ่มาแล้ว

มงฟิลส์ มือ 20 ของรายการ มีคิวจะดวลกับ เฟเดอเรอร์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ณ คอร์ตอาร์เธอร์ แอช สเตเดียม คืนวันที่ 4 กันยายน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้ลงดวลกับนักหวดมากประสบการณ์ เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม 17 รายการ ในทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการ

“แน่นอนว่าเขาเป็นตำนานของเทนนิส ผมคิดว่าตอนนี้เขายังคงเป็นสุดยอดผู้เล่นที่พวกเราเคยมีมา และสำหรับผม นี่คือความท้าทายเสมอในการเล่นกับเขา มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่เสมอ คุณรู้ไหม ผมจะบอกกับลูกๆ ว่าเคยแข่งกับโรเจอร์มาแล้วนะ แม้ว่าคืนนี้ผมจะเอาชนะได้ก็เถอะ” นักหวดจอมลีลาเผย

“คุณรู้ไหม ทุกวันนี้ผมเล่นเทนนิสเพื่ออะไร เพื่อดวลกับเหล่าตำนาน ในรายการที่ยิ่งใหญ่ นี่คือสิ่งที่ผมฝึกซ้อม และคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงตื่นขึ้นมาในทุกๆ เช้า เพราะหวังที่จะเล่นแมตช์เหล่านี้ สำหรับตน นี่คือสิ่งที่วิเศษที่สามารถเกิดขึ้นได้ ในการเล่นกับนักหวดเหล่านี้ในรายการ” นักเทนนิสวัย 27 ปีกล่าวเพิ่ม

ทั้งคู่เคยปะทะกันมาแล้วทั้งสิ้น 9 ครั้ง เป็น “เฟดเอ็กซ์” ที่ทำได้ดีกว่า เก็บชัยได้ถึง 7 ครั้ง และหนุ่มเฟรนช์เอาชนะได้เพียง 2 ครั้ง โดยแมตช์ล่าสุดเมื่อเดือนก่อน ในรายการที่ซินซินเนติ ก็เป็นคุณพ่อลูกสี่ ที่ยัดเยียดความปราชัยไป 2-1 เซต ก่อนกรุยทางไปคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น