xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลิช” ปราบ “เบอร์ดิช” ลิ่วตัดสแลม ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลิช สะใจสุดๆ
มาริน ซิลิช นักเทนนิสมือ 14 ของรายการโครเอเชีย ปราบเอาชนะ โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 รายการจากสาธารณรัฐเช็ก แบบไม่เสียเซต ตบเท้าเข้ารอบรองชนะเลิศ เทนนิสแกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพน” ที่สหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 38.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,149 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันดำเนินมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ในประเภทชายเดี่ยว

โดยเป็นการพบกันระหว่าง โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 รายการจากสาธารณรัฐเช็ก พบกับ มาริน ซิลิช มือ 14 รายการจาก โครเอเชีย ผลปรากฏว่า ซิลิช ที่เด็ดขาดและแน่นอนกว่า เอาชนะไปได้ 3-0 เซต 6-2, 6-4 และ 7-6 (7/4) ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 3 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ หรือ กาแอล มงฟิลส์ จากฝรั่งเศส

“มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมาก และผมทำได้ดีมาตั้งแต่รอบแรก มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรักษาฟอร์มเก่งตลอดทั้งสองงสัปดาห์ของการแข่งขัน วันนี้ เบอร์ดิช ก็ทำได้ดีเช่นกัน แต่บางทีผมอาจจะโชคดีกว่าเล็กน้อย มันเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากๆ กับการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ” หวดชาวโครแอต กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น