xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" ผิดหวังฟอร์มแต่ลั่นไม่ย้ายหนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นันโด อลอนโซ ยังอยู่กับ เฟอร์รารี ต่อไป
เฟอร์นันโด อลอนโซ นักซิ่งชาวสแปนิช ของทีม เฟอร์รารี แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ยอมรับรู้สึกเหนื่อย ท้อ และไม่มีความสุขกับผลงานของตัวเองกับทีมในฤดูกาลนี้ ทว่าก็ยังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม "ม้าลำพอง" โดยตั้งเป้าต้องการจะเป็นแชมป์โลกกับทีมนี้ให้ได้

เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัยชาวสเปน ไม่ได้มีผลงานที่ดีนักกับ "ม้าลำพอง" ในการแข่งขันฟอร์มูลาวัน ชิงแชมป์โลก ในฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ต" สื่อดังของอังกฤษในทำนองตัดพ้อว่า รู้สึกเบื่อและเหนื่อยที่จะขับให้กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม อลอนโซ ยืนยันว่า แม้จะรู้สึกเหนื่อยและท้อกับผลงานของทีม ในขณะที่คู่แข่งอย่าง เมอร์เซเดส และ เรดบูลล์ ต่างค่อยๆ ทำผลงานได้ดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เขาต้องการจะย้ายออกจากทีม โดยยังต้องการจะเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 3 กับทีมจากเมืองมักโรนีให้ได้

"มันไม่ใช่ความตั้งใจของผมเลยที่จะย้ายออกจากทีม ผมต้องการจะชนะเพื่อเฟอร์รารี ผมต้องการชนะที่มอนซา เรามีฤดูกาลที่น่าผิดหวังเพราะว่าเราคาดหวังไว้สูง แต่กฏระเบียบใหม่ที่ออกมาก็ทำให้เกิดปัญหากับทุกๆ ทีม ผมคิดว่าเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีนักกับการลุ้นแชมป์ปีนี้" อลอนโซ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น