xs
xsm
sm
md
lg

"สหรัฐฯ" ขยี้ นิวซีแลนด์ นำฝูงบาสโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนโธนี เดวิส เหมาคนเดียว 21 แต้ม
ขุนพลยัดห่วงทีมสหรัฐอเมริกา ในฐานะเต็ง 1 ของรายการ เดินหน้าคว้าชัยชนะ 3 แมตช์รวด และยืดสถิติไร้พ่ายต่อไป หลังได้ แอนโธนี เดวิส ช่วยทำ 21 แต้มพาทีมเอาชนะ นิวซีแลนด์ 97-71 ในศึก บาสเก็ตบอลชิงแชมป์โลก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

ที่ บิลเบา : ทีมบาสเก็ตบอลสหรัฐอเมริกา ของ ไมค์ ชูเชฟสกี เฮดโค้ชใหญ่ ยังคงเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องสมราคาเต็งหนึ่งประจำทัวร์นาเมนต์ ล่าสุดคว้าชัยแบบไม่มีพลิกโผเหนือ นิวซีแลนด์ 98-71 ในเกมที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี คว้าชัยเป็นแมตช์ที่ 3 ติดต่อกัน ยึดแชมป์กลุ่มเช่นเดียวกับ สเปน และ กรีซ ในกลุ่มเอและบี

เกมนี้ ทีมแชมป์เก่าที่รักษาสถิติไร้พ่ายมาตั้งแต่ปี 2006 ได้ แอนโธนี เดวิส ฟอร์เวิร์ดเจ้าของความสูง 208 เซนติเมตร กดไปคนเดียว 21 แต้ม 9 รีบาวน์ โดยได้ เคนเน็ต ฟารี เก็บอีก 15 แต้ม ส่วน เจมส์ ฮาร์เดน ชู๊ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์จาก ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ลงมาทำอีก 13 แต้ม

ชัยชนะเหนือ นิวซีแลนด์ ส่งให้ทีมยัดห่วงจากเมืองลุงแซมเดินหน้าเก็บ 6 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 3 เกมแรก โอกาสเข้ารอบสดใส โดยยังมีคิวลงสนามพบ สาธารณรัฐโดมินิกัน ในวันพุธที่ 3 กันยายน และ ยูเครน ที่ไล่ตามอยู่แต้มเดียวในวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ย. นี้ ก่อนจะไปบาร์เซโลนา เพื่อลงแข่งในรอบต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น