xs
xsm
sm
md
lg

“เขาทราย” ทุ่ม 1.5 ล้าน เปิดยิมสอนมวยไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กำปั้นดังร่วมงาน
เขาทราย แกแล็คซี ตำนานนักมวยแชมป์โลกชื่อดัง ควง “น้องหนึ่ง” วรรณา ขำบุญศรี ภรรยา เปิดตัวยิมสอนมวยไทย “เขาทราย แกแล็คซี มวยไทยยิม” ในซอยอินทามระ 47 ภายใต้งบ 1.5 ล้านบาท โดยมีกำปั้นชื่อดังตบเท้าร่วมงานคับคั่ง

เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา เขาทราย แกแล็คซี หรือชื่อจริง สุระ แสนคำ อดีตนักมวยแชมเปียนโลกชาวไทย พร้อมด้วย “น้องหนึ่ง” วรรณา ขำบุญศรี ภรรยา จัดงานเปิดตัวยิมสอนมวยไทยของตนเองภายใต้ชื่อ “เขาทราย แกแล็คซี มวยไทยยิม” บนเนื้อที่ 100 ตารางวา โดยมีกำปั้นชื่อดังตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ สามารถ พยัคฆ์อรุณ, สมรักษ์ คำสิงห์, แก้ว พงษ์ประยูร และ “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ชื่อดัง รวมถึง “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานแข้งทีมชาติไทย

โดยเจ้า “เจ้าระ” เผยถึงการเปิดยิมสอนมวยของตนว่า “ใจผมรักวงการมวยอยู่แล้ว ซึ่งพรรคพวกส่วนใหญ่ก็มีค่ายของตัวเองกันหมด ทั้ง สามารถ และ สมรักษ์ เมื่อได้โอกาสจึงอยากมีของตัวเองบ้าง เพื่อให้คนทั่วไปตั้งแต่เยาวชนได้มาออกกำลังกาย อีกทั้งยังเป็นการช่วยอนุรักษ์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยอีกด้วย ส่วนเด็กคนไหนอยากชกเป็นอาชีพก็พร้อมสนับสนุน ซึ่งตอนนี้มีคนมาเรียนแล้วกว่า 100 คน และมีเทรนเนอร์ฝึกสอนอีกกว่า 10 คน ทั้งตัวผมเองที่ผ่านการชกมวยไทยมา 100 กว่าครั้ง พร้อมด้วยทีมงานนักมวยไทยมืออาชีพ รวมถึง มนัส บุญจำนงค์ ที่มาช่วยเป็นบางครั้ง”

ด้าน “น้องหนึ่ง” ในฐานะผู้จัดการ กล่าวว่า ใช้งบประมาณกว่า 1.5 ล้านบาท “เราใช้งบจำนวน 1.5 ล้านบาท ซึ่งเป็นของตนเองทั้งหมดไม่มีคนอื่นหุ้นด้วย ซึ่งหลังจากเปิดวันแรกเมื่อ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ก็มีคนให้ความสนใจจำนวนมากทั้งคนไทยและต่างชาติ ตั้งแต่เด็กอายุ 5 ปี จนถึงผู้ใหญ่อายุ 59 ปีเลยก็มี ซึ่งตัวหนูเองที่จบมาร์เก็ตติงก็จะดูเรื่องการประชาสัมพันธ์เป็นหลัก ทั้งเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม ส่วนพี่ระจะดูในเรื่องสอนมวย”

สำหรับ “เขาทราย แกแล็คซี มวยไทยยิม” ตั้งอยู่ภายในซอยอินทามระ 47 (ระหว่างซอยรัชดา 15 -17) เปิดสอนตั้งแต่เวลา 9.00 - 12.00 น. และ 14.00 - 21.00 น. โดยคอร์สพื้นฐานเริ่มต้นที่ 30 ชั่วโมง 5,000 บาท และ 60 ชั่วโมง 9,000 บาท ส่วนเด็กอายุ 7 - 12 ปี ราคา 30 ชั่วโมง 3,000 บาท และ 60 ชั่วโมง 5,500 บาท ขณะที่คอร์สตัวต่อตัวกับเขาทราย อยู่ที่วันละ 2,000 บาท, 30 ชั่วโมง 20,500 บาท และ 60 ชั่วโมง 36,900 บาท
เจ้าระ พร้อมภรรยาและลูกสาว
น้องหนึ่ง ภรรยาและเจ้าของค่าย
เขาค้อ(ขวา) ไม่พลาดช่วยงาน
3 ตำนานกำปั้นไทย แก้ว-สามารถ-เขาทราย
ทำบุญเลี้ยงเพล
พรมน้ำมนต์เป็นสิริมงคล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น