xs
xsm
sm
md
lg

ส่องค่าย"ครูเป็ด"สาวสวยเรียนมวยเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เหล่าบรรดาดารา - นางแบบ แห่เรียนมวยไทยที่โรงเรียนสอนมวยไทย "ครูเป็ด" เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ยอดมวยไทยชื่อดังในอดีตกันเพียบ

สำหรับแฟนมวยไทย ไม่ว่ารุ่นเล็ก หรือรุ่นใหญ่ ไม่มีใครลืมชื่อ เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ยอดมวยไทยที่เคยคว้าเข็มขัดแชมป์มาแล้วหลายรุ่นบนสังเวียนลุมพินี แม้ปัจจุบันจะอำลาบทบาทนักชกอาชีพ ทว่าก็ยังไม่หันหลังให้เวที โดยเปิดโรงเรียนสอนมวยไทย เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง

ซึ่งโรงเรียนดังกล่าวเปิดมาตั้งแต่ปี 2547 ล่วงมาถึงปัจจุบันก็นับร่วม 10 ปีเข้าไปแล้ว โดย "ครูเป็ด" เปิดเผยว่าทุกวันนี้มีลูกศิษย์มาร่วมเรียนมวยไทยมากมาย มีตั้งแต่ 5 ขวบ ไปจนถึงอายุมากที่สุด 63 ปีเลยทีเดียว

ส่วนกรณีที่มีสาวๆ มาเรียนมวยไทยเป็นจำนวนมาก "ครูเป็ด" ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ดีเพราะมีประโยชน์หลายประการ "เมื่อก่อนก็มีเฉพาะผู้ชาย แต่หลังๆ มีผู้หญิงมาเรียนมากขึ้น ก็ยิ่งดีเข้าไปอีก เพราะ ช่วยลดน้ำหนัก ทำให้มีบุคลิกที่ดี มีร่างกายแข่งแรง อีกทั้งยังได้วิธีการป้องกันตัวที่ดี รวมถึงยังมีสังคมที่ดีในการฝึกซ้อมอีกด้วย"

สำหรับสิ่งที่ต้องเตรียมการหากอยากเข้าคอร์สสอนชกมวย ประกอบด้วย ผ้าพันมือ, นวม, เชือกกระโดด, กางเกงมวย, เสื้อ ซึ่งโรงเรียนสอนมวยไทย เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ซอยรามคำแหง 39 เปิดสอนทุกวัน แฟนๆ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่โทรศัพท์ 02-539-3867, 082-658-6097

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ jaroenthong.muaythaigym






















* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น