xs
xsm
sm
md
lg

“สมรักษ์” เดิมพัน 20 ล้าน ท้าชก “สามารถ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข้อความจาก พี่บาส
“ซูเปอร์บาส” สมรักษ์ คำสิงห์ ยอดมวยสมองเพชร ประกาศวางเดิมพัน 20 ล้านบาท สำหรับท้าชก สามารถ พยัคฆ์อรุณ กำปั้นรุ่นพี่ในการขึ้นสังเวียนวัดเชิงมวยไทย ทว่าไปดูคำตอบจาก “พยัคฆ์หน้าหยก” ที่พลิ้วไม่แพ้ลีลาบนเวที

แม้จะมีอายุอานามปาเข้าไป 41 ปีแล้ว ทว่า สมรักษ์ คำสิงห์ ยอดมวยโม้อมตะ ก็ยังสามารถขึ้นเวทีตะบันหน้ากับยอดมวยไทยในอดีต และมวยต่างชาติรุ่นน้องอยู่เนืองๆ ล่าสุด ในแฟนเพจ “สมรักษ์ คำสิงห์ มวยไทยคลับ” ยังโพสต์ข้อความเรียกร้องให้ สามารถ พยัคฆ์อรุณ นักชกรุ่นพี่วัย 51 ปี คืนสังเวียนมาชกกันอีกด้วย

“ถ้า สมรักษ์ vs สามารถ เดิมพัน 20 ล้าน วิกแตกแน่ ไม่ได้โม้!!!” จากนั้นยังตามด้วยข้อความว่า “ดูแล้วผมว่าผมได้ใหญ่น่ะเนี่ย”

แม้จะยื่นข้อเสนอมาเสียขนาดนี้ ทว่า สามารถ เข้ามาตอบในด้วยข้อความขำๆ ไม่ทิ้งมาดนักชกอารมณ์ดีว่า “คู่นี้ชกกันไม่ได้ครับ น้ำหนักห่างกันเยอะ ถ้าชนแก้วผมสู้ทุกคนมีเดิมพันให้ด้วยครับ ไม่เกี่ยงน้ำหนักครับ”

ก่อนหน้านี้ เคยมีการทาบทามให้ทั้งคู่ขึ้นดวลลีลาแม่ไม้มวยไทยกันมาแล้ว ซึ่งฝ่าย สมรักษ์ แสดงความพร้อมว่าต้องการให้แฟนมวยได้เห็นการชกไฟต์ในฝันนี้ ทว่า “พยัคฆ์หน้าหยก” กลับปฏิเสธด้วยเหตผลเรื่องอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จึงเป็นอันล้มเลิกโครงการดังกล่าวไปในที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ตอบเอาฮาสไตล์ พี่มาด
กำลังโหลดความคิดเห็น