xs
xsm
sm
md
lg

"ยอดขุนพล" ตั้งเป้าโกอินเตอร์หลังชกคิกบ๊อกซิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอดขุนพล ศิษย์มนต์ชัย
ยอดขุนพล ศิษย์มนต์ชัย กำปั้นมวยไทยชื่อดัง ที่เคยชนะ ใจสู้ ท.เทพสุทิน ลูกศิษย์ สมรักษ์ คำสิงห์ คว้าเงินเดิมพันกว่า 3.9 ล้านบาท เตรียมตั้งเป้าโกอินเตอร์ ต่อเนื่องหลังได้ขึ้นสังเวียน คิกซ์บ๊อกซิ่ง ในรายการระดับโลกอย่าง Glory

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา มร.แอนดี ชาง รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เซเลสเซียล ไทเกอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด หรือ ซีทีอี เจ้าของช่องบันเทิงดังอย่าง KIK, Thrill และ CCM จัดงาน CTE Mrdia Gathering แถลงข่าวการถ่ายทอดศึกคิงซ์บอ๊อกซิง รายการ GLORY ที่มี ยอดขุนพล ศิษย์มนต์ชัย กำปั้นชาวไทย ร่วมตะบัน

ด้าน ยอดขุนพล กล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้มาว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นในการชกต่างแดนของตน "สมัยชกมวยไทย ผมเป็นมวยประเภทเดินหน้าลุย ชกมัน จึงถูกทาบทามมาร่วมแข่งคิกซ์บ็อกซิง ด้วยสัญญา 2 ไฟต์ ไฟต์ละ 150,000 บาท ซึ่งจากนี้ผมตั้งเป้าว่าจะใช้เป็นใบเบิกทางในการชกมวยระดับโลกต่อไป เพราะผมเป็นคนโตเร็วตอนนี้อยู่น้ำหนัก 65 กก. จึงหาคู่ชกในไทยยาก แต่ก็ยอมรับว่ายังไม่ชินกับคิกซ์บ๊อกซิ่ง ที่ต่างจากการชกมวยไทยเยอะ ห้ามใช้ศอกและเข่า แต่ก็จะพยายามฝึกฝีมือต่อไป"

สำหรับ ยอดขุนพล ศฺษย์มนต์ชัย หรือ "หมู" อานนท์ เอียการนา กำปั้นวัย 20 ปี ที่มีจุดเด่นอยู่ที่หมัดชุด ไต่ระดับจากเวทีมวยไทยขึ้นสู่สังเวียนคิกซ์บ๊อกซิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง GLORY และสามารถเอาชนะ ราซ์ ซาร์กิสจาน จากอาร์เมเนีย มาได้ ในรุ่นเฟเธอร์เวต ใน GLORY 15 โปรแกรม ซูเปอร์ ไฟต์ ซีรีย์ ที่ประเทศตุรกี ต่อด้วยร่วมทัวร์นาเมนท์ใหญ่ GLORY 17 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาโดยการขึ้นสังเวียนของ ยอดขุนพล ในรายการดังกล่างจะออกอากาศ วันที่ 16 กันยายน นี้ ทางช่อง KIK(ช่อง 71)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น