xs
xsm
sm
md
lg

“สมรักษ์” ฟิต! บินไป-กลับพิษณุโลกก่อนบู๊มวยนอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จับสลากและขึ้นชกวันที่ 25 เม.ย.
สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ขึ้นชั่งน้ำหนักเตรียมดวลกำปั้นกับนักชกต่างชาติ ในศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้แชมป์ และคาราวาน ซีพีเอฟ วันที่ 25 เมษายน นี้ ที่ จ.พิษณุโลก เจ้าตัวโชว์ฟิตบินกลับกรุงเทพฯเพื่อถ่ายละครก่อนกลับมาขึ้นสังเวียนในวันรุ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ที่โรงแรม ท็อปแลนด์ จ.พิษณุโลก นายทรงธรรม ฐิติปุญญา กรรมการผู้จัดการ บ.โตโยต้า พิษณุโลก จำกัด ร่วมด้วย ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ จาก บ.เจริญโภคภัณฑ์ อาหาร จำกัด (มหาชน) เป็นประธานงานแถลงข่าวพร้อมชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการของ “ศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้แชมป์ และคาราวาน ซีพีเอฟ” ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

สำหรับไฮไลต์สนามนี้เป็นการขึ้นสังเวียนของ สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ และยอดมวยไทย ดีกรีแชมป์มวยมาราธอนปีที่แล้ว วัย 41 ปี ที่เตรียมขึ้นชกในแบบมวยไทย มาราธอน 3 ยก ในรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต (154 ปอนด์) โดยจะจับสลากประกบคู่กับ กำปั้นต่างชาติอีก 7 คน เพื่อคัดหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ชิงเงินรางวัล 3 แสนบาท และเข็มขัดแชมป์มาราธอน

โดยหลังจากที่ “เจ้าบาส” เดินทางมาชั่งน้ำหนักที่ จ.พิษณุโลก เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวต้องรีบขึ้นเครื่องบินเดินทางกลับกรุงเทพฯทันที เนื่องจากติดถ่ายละครโทรทัศน์ เรื่อง “หมัดเด็ดเสียงทอง” ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ ก่อนที่จะเดินทางกลับมาขึ้นสังเวียนในวันที่ 25 เมษายน นี้อีกครั้งที่ โรงยิม 600 ที่นั่ง สนามกีฬา จ.พิษณุโลก (ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 13.00-16.00 น.)

ด้าน “สมรักษ์” เผยว่า เนื่องจากตนติดภารกิจมากมาย แต่ไม่มีปัญหา แม้จะต้องชกมวยไปด้วยถ่ายละครไปด้วย รับรองว่าในวันชกจะโชว์ฟอร์มให้แฟนๆ ได้สนุกประทับใจอย่างแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ชั่งผ่านฉลุย 154 ปอนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น