xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยโบ๊ท” ชี้จับตา “ลุมพินีใหม่” 1 ปี รอดหรือร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์
“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง ชี้สนามมวยลุมพินีแห่งใหม่ ที่เพิ่งเปิดใช้อย่างเป็นทางการนั้นยังไม่ลงตัว โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่มาชมน้อยกว่าที่เดิมเยอะ ชี้ให้ดูอีก 1 ปี ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็ไปรุ่งแน่นอน

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับสนามมวยลุมพินีแห่งใหม่ ที่ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา กม.2 เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมียอดนักมวยไทยขึ้นเวทีมากมาย อาทิ แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ กำปั้นดาวรุ่งที่คว้าแชมป์คิงส์ไฟต์เตอร์โฟรแมนทัวร์นาเมนต์ไปครอง และ “เจ้าบาส” สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ที่ขึ้นเวทีโชว์ทักษะแม่ไม้มวยไทยสร้างสีสัน

แต่ทั้งนี้ก็มีแฟนมวยหลายคนตั้งขอสงสัยว่าลุมพินีใหม่แห่งนี้จะอยู่ยงได้นานขนาดไหน เพราะมีหลายอย่างที่ยังไม่เข้าที่ อาทิ การเดินทางและผู้ชมเกี่ยวกับเรื่องนี้ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง ทายาท “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดมวยชื่อดัง ได้เผยว่าต้องรอดูต่อไปอีกสักระยะ

“คงต้องค่อยๆปรับกันไปครับ ต้องดูอีกสักระยะ เพราะหลายๆ อย่างยังไม่ชิน เช่นที่นั่งริงค์ไซด์ที่แคบกว่าที่เดิม ทำให้การทำงานและการเดินเหินจัดการต่างๆลำบากมากขึ้น รวมถึงแฟนมวยก็ยังไม่ชิน ที่สำคัญชาวต่างชาติที่เข้ามาชมก็น้อยกว่าเดิมเกือบครึ่ง เพียงแต่ตอนนี้สนามมวยได้บริษัทวิสเทลเข้ามารับประกันว่าจะหาชาวต่างชาติมาดูวันละ 200 คน ก็ยังช่วยได้อยู่ ผมว่าให้จับตาดูอีกประมาณ 1 ปี ถ่้าทุกอย่างเรียบร้อยก็โอเค” บิ๊กบอสเพชรยินดี บ๊อกซิ่งฯ กล่าว
ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์
กำลังโหลดความคิดเห็น