xs
xsm
sm
md
lg

คนมวยร่วม "รีสตาร์ท" คลีนนิงวิกราชดำเนิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่วมกันทำความสะอาด วิกราชดำเนิน
นายเฉลิมพงษ์ เชี่ยวสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวทีราชดำเนิน จำกัด จัดกิจกรรมทำความสะอาดหน้าเวทีราชดำเนิน หลังหยุดทำการแข่งขันกว่า 3 เดือน ก่อนจะเริ่มทำการแข่งขันชกมวยนัดปฐมฤกษ์ วันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ.นี้ วอนผู้ชุมนุนออกจากพื้นที่โดยเร็ว

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีราชดำเนิน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมนุมทางการเมือง ทำให้เวทีราชดำเนินต้องงดการแข่งขันนานถึง 3 เดือน โดยนายเฉลิมพงษ์ เชี่ยวสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวทีราชดำเนิน จำกัด ได้มีการจัดกิจกรรม "รีสตาร์ท ราชดำเนินสเตเดียม" ร่วมกับนายไพร ปัณยาลักษณ นายสนามมวยเวทีราชดำเนิน และโปรโมเตอร์นักมวย ช่วยกันทำความสะอาดพื้นถนน,อาคาร พร้อมทดสอบระบความพร้อมก่อนเริ่มทำการแข่งขันรายการ "ศึกเพชรเจ้าพระยา" ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ และ "ศึกบางระจัน" ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์

โดยทางด้านของ ''จุ๊บแจง'' เฉลิมพงษ์ เชี่ยวสกุล กรรมการผู้จัดการเวทีมวยราชดำเนิน กล่าวถึงผลกระทบในครั้งนี้ว่า "วงการมวยราชดำเนินจัดการแข่งขันทุกวันเป็นระยะเวลากว่า 60 ปี แต่ต้องระงับการแข่งขันเป็นระยะเวลา 3 เดือนเนื่องจากเหตุการชุมนุมทางการเมือง ซึ่งส่งผลกระทบกับทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นโปรโมเตอร์มวย นักมวย และทุกคนในวงการต้องเดือดร้อนเนื่องจากไม่มีรายได้ เพราะไม่มีการแข่งขัน ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องจัดให้มีหการแข่งขันแม้เหตุการณ์ยังไม่กลับสู่ภาวะปกติ จึงอยากจะวอนขอให้ยุติเรื่องดังกล่าวโดยเร็ว"

พร้อมกันนี้ นายไพร ปัณยาลักษณ นายสนามมวยเวทีราชดำเนิน เปิดเผยถึงแผนการแข่งขันต่อจากนี้ว่า "เวทีราชดำเนินมีโควต้าการแข่งขันของไตรมาสแรกอยู่แล้ว โดยวันอาทิตย์ที่จะถึงเป็นการประกาศให้รู้ว่าเราจะจัดการแข่งขันตามแผนที่วางไว้ และแสดงให้เห็นว่าเวทีมวยราชดำเนินสามารถกลับมาจัดการแข่งขันได้แล้ว แม้ในระยะแรกจะยังไม่มีการแข่งขันรายการใหญ่ แต่เชื่อว่าเร็วๆนี้จะต้องเกิดข้นอย่างแน่นอน"

ขณะที่ ธนญชัย ท.แสงเทียนน้อย นักชกเงินแสนของเวทีราชดำเนิน กล่าวถึงผลกระทบที่ได้รับในครั้งนี้ว่า "การที่เวทีไม่จัดการแข่งขันทำให้ไม่มีรายได้ เนื่องจากเราไม่สามารถประกอบอาชีพของเราได้ นอกจากนี้การที่ไม่ได้ขึ้นชกติดต่อกันเป็นเวลานานทำให้ร่างกายไม่พร้อม แล้วจะทำให้ออกหมัดหรือเคลื่อนไหวได้ช้าลง แม้จะมีการฝึกซ้อมอยู่ตลอด แต่ก็ต้องยอมรับว่าไม่เหมือนกับการได้ขึ้นชกจริงๆ จึงอยากจะวอนขอให้การเมืองสงบโดยเร็ว เพื่อที่จะได้กลับมามีรายได้เหมือนเดิม"
กก.ผจก.นำทัพ ทำความสะอาดวิกราชดำเนิน
ธนญชัย ท.แสงเทียนน้อย ทิ้งนวม มาจับไม้กวาด
นายเฉลิมพงษ์ เชี่ยวสกุล-นายไพร ปัณยาลักษณ
กำลังโหลดความคิดเห็น