xs
xsm
sm
md
lg

กระแสแรง "สุดสวยมวยไทย" เล็งเพิ่มรุ่นจัดต่อเนื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 สุดสวยมวยไทยโลก 2013
"ชุ้นเกียรติเพชร" พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมรเตอร์ศึก "สุดสวยมวยไทยโลก 2013" เล็งเพิ่มรุ่นการชกของมวยสาวให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพื่อเพิ่มความสนุกและน่าติดตามหลังประสบความสำเร็จ ในการประเดิมไฟต์แรก เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เรียกกระแสให้กับวงการมวยไทยเป็นอย่างมากหลังจากที่ "ชุ้นเกียรติเพชร" พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมรเตอร์ชื่อดัง จัดการดึงตัวนักชกสาวสวยจาก 14 ประเทศทั่วโลก ผนึกกำลังกับ 2 นักชกไทย มาโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยในศึก "สุดสวยมวยไทยโลก 2013" ที่ประเดิมไฟต์แรกในรอบ 16 คน ไปแล้วเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ บีบีซีฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ท่ามกลางคนดูกว่า 1,600 คน

โดย นายพีรพงศ์ ได้เผยถึงเป้าหมายในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่าเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเท่าเทียมกันระหว่างชาย-หญิง "เราเห็นความสำคัญของกีฬามวยไทย และคำนึงถึงสิทธิความเท่าเทียมระหว่างผู้ชายและผู้หญิง การแข่งขันครั้งนี้จึงเป็นการเปิดโอกาสให้นักมวยหญิง ที่ตลอดเวลามักถูกมองข้ามมาโดยตลอด ซึ่งจากการที่เราเคยจัดมวยเทิดพระเกียรติมาหลายรายการทำให้พอรู้จักกับโปรโมเตอร์ต่างประเทศมากมายจึงสะดวกในการติดต่อประสานงานหานักมวย"

"ซึ่งนอกจากจะคัดนักมวยหญิงที่เก่งตามแต่ละประเทศแล้ว เรายังคำนึงถึงหน้าตาความงามอีกด้วย เรียกได้ว่าต้องครบทั้งเก่งและสวย โดยการแข่งขันครั้งนี้ตลอด 3 รอบ เราได้ใช้งบประมาณทั้งหมดราว 25 ล้านบาท และเท่าที่เห็นกระแสตอบรับจากแฟนๆ มั่นใจว่าเราจะจัดต่อเนื่องแน่นอน พร้อมเพิ่มความสนุกด้วยการปรับเพิ่มขนาดมวยให้เป็นรุ่นที่ใหญ่ขึ้นอีกด้วย" ชุ้นเกียรติเพชร กล่าว

สำหรับการแข่งขันศึกสุดสวยมวยไทยโลก 2013 รอบ 8 คน จะดวลกำปั้นกันในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เวลา 16.00-18.00 น. ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นวันที่ 25 ธันวาคม ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เวลา 16.00-18.00 น. (ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 และ CTH)
 ชุ้นเกียรติเพชร พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์
กำลังโหลดความคิดเห็น