xs
xsm
sm
md
lg

“สาวเลี่ยน” กับรอยสักไทย เต็งแชมป์ “สุดสวยมวยไทย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซินดี ฮูเยอร์  จากอิตาลี
ซินดี ฮูเยอร์ นักชกสาว จากอิตาลี ลั่นขอซิวแชมป์ศึก “สุดสวยมวยไทยโลก 2013” หลังจากโชว์ฟอร์มดุใน 2 รอบที่ผ่านมา พร้อมเปิดใจรักมวยไทยเท่าชีวิต

ศึก “สุดสวยมวยไทยโลก 2013” ภายใต้การจัดของ “ชุ้นเกียรติเพชร” พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดัง ที่รวบรวมนักชกสาวสวยจากทั่วโลกขึ้นโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย ได้ผ่านไปแล้ว 2 รอบด้วยกัน โดย 2 สาวไทยอย่าง เดือนนภา ม.รัตนบัณฑิต กับ ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ สามารถคว้าชัยลิ่วเข้าสู่รอบตัดเชือกได้ทั้งคู่

แต่ก่อนจะถึงรอบสุดท้ายในวันที่ 25 ธันวาคม นี้ MGR SPORT ขอพาไปรู้จักกับ ซินดี ฮูเยอร์ นักชกสาวจากแดนมะกะโรนี ที่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งในรายการนี้ หลังพิชิต แอสยา เชโลเมนท์เชวา จากรัสเซีย ในรอบแรก ก่อนไล่ถลุง ลอเรนท์ พุ่มพันธุ์ม่วง จากฝรั่งเศส จนหัวปูดต้องยุติการชกเพียงยกที่ 2 ในรอบล่าสุด โดยรอบต่อไปจะเจอกับ เดือนนภา

โดย ซินดี ได้เผยว่าตนเองชื่นชอบมวยไทยเป็นอย่างยิ่ง “ฉันหลงใหลในการชกมวยไทยมาก เรียกได้ว่าเป็นชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะชกมานานกว่า 7 ปีแล้ว ผ่านการชกมวยไทยมาแล้วกว่า 50 ไฟต์ ซึ่งฉันบินไปกลับระหว่างประเทศไทยกับอิตาลีบ่อยๆ โดยมาอยู่เมืองไทยครั้งนึงก็ราว 3 เดือน ส่วนใหญ่ก็ไปฝึกซ้อมที่ภูเก็ต นอกจากนั้นก็เคยแข่ง คิก บ็อกซิง ด้วยเช่นกัน”

สาววัย 20 ปี จากเมืองมิลาน กล่าวต่อถึงการชกในครั้งนี้ว่า “สำหรับรายการนี้ แม้คู่ชกชาวไทยจะน่ากลัว แต่ยังไงฉันก็จะต้องชนะแล้วคว้าแชมป์ให้ได้” พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้โชว์รอยสักซึ่งเป็นภาษาไทยให้แฟนๆ ได้ชมก่อนจากกันอีกด้วย

สำหรับ ซินดี เจ้าของฉายา “The Thorn of The Rose” หรือ “หนามของกุหลาบ” นั้นการันตีด้วยแชมป์มากมาย อาทิ เวิลด์ ไตเติล ดับเบิลยูเอ็มเอ แชมเปียน รุ่น 57 กก., วาโก โปร ไทยแลนด์ แชมเปียน รุ่น 57 กก., เวิลด์ ไตเติล ดับเบิลยูพีเอ็มเอฟ แชมเปียน รุ่น 55 กก.และ ดับเบิลยูเอฟซี อิตาเลียน รุ่น 57 กก.




สู้เพื่อรัก !
พ่อ-แม่
หลงใหลในรอยสัก

มั่นใจคว้าแชมป์สุดสวยมวยไทยโลก

กำลังโหลดความคิดเห็น