xs
xsm
sm
md
lg

“2 สาวไทย” ลิ่วตัดเชือก “สุดสวยมวยไทยโลก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องแนท เดือนนภา ทะลุตัดเชือก
“น้องแนท” เดือนนภา ม.รัตนบัณฑิต กับ ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ 2 นักมวยสาวชาวไทย โชว์ฟอร์มแกร่งเอาชนะคู่ชกจากโปแลนด์ และโมร็อกโก ตามลำดับ ลุ้นเจอกันในรอบชิงชนะเลิศ ศึก “สุดสวยมวยไทยโลก 2013” รอบ 8 คน เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หลังจากเรียกกระแสฮือฮาให้กับวงการมวยไทย สำหรับศึก “สุดสวยมวยไทยโลก 2013” ภายใต้การจัดของ “ชุ้นเกียรติเพชร” พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดัง ที่รวบรวมนักชกสาวสวยจาก 14 ประเทศทั่วโลก ผนึกกำลังกับ 2 นักชกไทย ขึ้นโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย ในรอบแรก เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2556 ที่แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เป็นการลงฟาดปากกันในรอบ 2 หรือรอบ 8 คนสุดท้าย โดยมี 2 สาวไทยที่ผ่านเข้ารอบมาคือ เดือนนภา ม.รัตนบัณฑิต กับ ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ

ผลปรากฏว่าทั้งคู่ฟอร์มยังแกร่ง ชมมณี ฟันศอกใส่ ไอมาน กาห์บัลลู จากโมร็อกโก แตกตั้งแต่ยกแรก ก่อนครบ 3 ยก ชนะคะแนนไปอย่างง่ายดาย ผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้ายไปพบกับ เทเรซา วินเทอร์เมียร์ จากสวีเดน ที่เอาชนะคะแนน ลินการ์ เซอร์บู จากโรมาเนีย

ส่วน เดือนนภา เดินหน้าไล่เตะ โจอันนา เจดราซิช จากโปแลนด์ เอาชนะคะแนนไปได้เช่นกัน เข้าไปตัดเชือกกับ ซินดี ฮูเยอร์ จากอิตาลี ตัวเต็งของรายการที่ไล่ยำ ลอเรนท์ พุ่มพันธุ์ม่วง จนหัวปูดต้องยุติการชกเพียงยกที่ 2

หลังการชก ชมมณี เปิดใจว่ามั่นใจที่จะเข้าสู่รอบชิงฯได้แน่นอน “ก่อนชกไม่ค่อยสบายค่ะ เลยต้องฉีดยามา แต่ตอนนี้โอเคแล้ว ส่วนไฟต์หน้ายังไงก็ชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเท่าที่ดูคู่ต่อสู้ไม่น่ากลัวเท่าไหร่ เป็นนักชกจากอิตาลี (ซินดี ฮูเยอร์) ที่น่ากลัวกว่า แต่ยังไงก็หวังว่าคู่ชิงฯจะเป็นนักชกไทยที่เจอกันเอง”

สำหรับศึก “สุดสวยมวยไทยโลก 2013” รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นวันที่ 25 ธันวาคม 2556 ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เวลา 16.00-18.00 น.(ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 และ CTH)



ชมมณี มั่นถึงชิงฯ
ถลุงคู่ชกจนแตก !

ลอเรนท์ หัวปูดเป็นลูกมะนาว แต่ยังยิ้มได้
กำลังโหลดความคิดเห็น