xs
xsm
sm
md
lg

ดวงฤทธิ์ อัดฉีด มวยไทยลุยซีเกมส์ 1.3 แสนบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย
ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้จัดการทีมมวย ชุดลุยซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่พม่า มีความมั่นใจและพอใจ ในตัวนักมวยทุกคน ที่จะสามารถคว้าเหรียญทองได้ถึง 5-6 เหรียญ รวมทั้งได้รับคำแนะนำจาก “แชแม้” โปรโมเตอร์มวยผู้ปลุกปั้นเขาทรายกาแลคซี่ เป็นแชมป์โลก มาให้คำแนะนำ พร้อมทุ่มอัดฉีดให้นักกีฬาเหรียญทองละ 1.3 แสนบาท

ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในฐานะผู้จัดการทีมมวย (มวยไทยสมัครเล่น) ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ระหว่างวันที่ 11-22 ธ.ค.นี้ ทางสมาคมฯ ได้ส่งนักมวยร่วมแข่งขัน 9 รุ่น เป็นชาย 6 คน หญิง 3 คน ซึ่งขณะนี้นักกีฬามวยได้เข้าเก็บตัวมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ที่ศูนย์ฝึกกีฬามวยไทยในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ภายใต้การควบคุมของหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ช ศรีเมือง สิงห์สวนเงิน พร้อมกับผู้ช่วยผู้ฝึกสอน นักมวยทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมอย่างดี ทั้งนี้เพื่อต้องการที่คว้าเหรียญทองให้ได้ และเพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติ พร้อมทั้งได้ “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์มวยคนดัง ผู้ปลุกปั้นเขาทรายกาแลคซี่ เป็นแชมป์โลกมาตลอดกาล โดยไม่แพ้ใครเลย ได้มาให้คำแนะนำ และช่วยแก่ข้อบกพร่องของนักมวยแต่ละคน

“ในระหว่างการฝึกซ้อมทางด้าน ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี พร้อมด้วย ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี ได้มาให้กำลังใจนักมวยทุกคนที่กำลังฝึกซ้อม พร้อมขอให้ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างจริงจัง มุ่งมานะอดทนอย่าท้อแท้เพราะเหลือเวลาอีกเพียง 20 กว่าวันเท่านั้น ก็จะไปทำการแข่งขัน และถ้านักมวยคนใดคว้าเหรียญทองมาได้ก็จะได้เหรียญละ 130,000 บาท และอาจจะมีเพิ่มให้อีกจากนักศึกษารุ่นเจ้าสัวของ ม.กรุงเทพธนบุรี จากการดูการฝึกซ้อมของนักมวยแต่ละคนแล้ว เชื่อว่าเราจะได้เหรียญทอง 5-6 เหรียญ เพราะทุกคนมีขวัญและกำลังใจดีในการฝึกซ้อม มุ่งมั่นอดทน พร้อมกันนี้ในระหว่างการชกที่พม่า ตนและผู้บริหารของวงการมวยก็จะไปเชียร์ที่ขอบสนาม เพื่อให้กำลังใจในการแข่งขันครั้งนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น